Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Dịch vụ thành lập một công ty về xuất nhập khẩu cần những thủ tục gì?

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay thì việc xuất nhập khẩu các loại mặt hàng là không thể không có. Do đó, có rất nhiều những doanh nghiệp về xuất nhập khẩu đã được thành lập nhưng cần có những thủ tục gì thì không phải ai cũng biết. Công ty Tư Vấn Luật Nhật Minh sẽ đưa ra các thủ tục cần thiết khi thành lập các công ty về xuất nhập khẩu.

Các thủ tục cần có để có thể thành lập công ty về xuất nhập khẩu là:

Khách hàng cần nên có một giấy để đề nghị thành lập một công ty về xuất nhập khẩu theo các mẫu đã có sẵn theo quy định của pháp luật.
Một biên bản về các điều lệ sẽ đề ra cho công ty khi đã được thành lập.
Bạn cũng cần phải có một mẫu giấy chứng thực của các ngân hàng về số vốn ban đầu cần phải có của công ty bạn khi chuẩn bị thành lập.
Một bản liệt kê về các cổ đông cũng như toàn bộ các nhân viên hiện có trong công ty xuất nhập khẩu đó.
Khách hàng cũng cần có bản sao những giấy tờ của cá nhân và được chứng thực bởi chính quyền ở địa phương nơi bạn đang cư trú.
Một số các giấy tờ và những thủ tục khác khi pháp luật đòi hỏi thêm.



Khi bạn dùng dịch vụ thành lập công ty về xuất nhập khẩu tại Công Ty Tư Vấn Luật Nhật Minh chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mọi thủ tục cần thiết cũng như cách thức thực hiện để các khách hàng có thể an tâm hơn. Công Ty Nhật Minh sẽ đưa lại giấy phép đăng ký kinh doanh và con dấu tròn khi đã hoàn thành xong việc thành lập một công ty.

Đối với thành lập các công ty chuyên về bên xuất nhập khẩu thì khi đăng ký giấy phép kinh doanh thì các chủ doanh nghiệp không cần phải nêu cụ thể là mình kinh doanh những loại mặt hàng nào nhưng vẫn phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật và chịu sự giám sát của các cơ quan thuế, cục hàng hải, … Khi muốn kinh doanh một loại sản phẩm thì cần phải có giấy phép do Bộ thương mại hoặc là các Bộ quản lý về chuyên ngành cấp cho.

Đó là một số thủ tục bắt buộc phải có khi thành lập những công ty về xuất nhập khẩu, do đó các chủ kinh doanh cần phải lưu ý kỹ càng khi chọn các dịch vụ thành lập một doanh nghiệp để có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và gọn nhẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét