Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Các loại hình làm giấy phép kinh doanh tại Nhật Minh

Tình cơ trong một lần đi chơi cùng bạn bè, bạn chợt nghĩ ra một ý tưởng kinh doanh, bạn hì hục chuẩn bị vốn, bạn tìm kiếm cộng sự, tìm kiếm mặt bằng, đầu tư trang thiết bị…tất cả đều đã lo ổn thỏa nhưng bạn vẫn chưa dám hoạt động bởi nếu không có giấy tờ hợp lệ thì luật pháp sẽ phải dòm ngó bạn.

Hãy tìm ngay đến dịch vụ làm giấy phép kinh doanh uy tín, dich vu thanh lap cong ty uy tin, sau đó là thay đổi giấy phép kinh doanh trọn gói của Nhật Minh chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết mọi khó khăn của quý khách trong thời gian sớm nhất, nhanh gọn nhất để bạn có thể kinh doanh kiếm tiền ngay – một sự khởi đầu thuận lợi đúng không nào !

Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp

Khi đến với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ trên mọi hình thứ kinh doanh như :

-    Làm giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân
-    Làm giấy phép kinh doanh của công ty hợp danh
-    Làm giấy phép kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn
-    Làm giấy phép kinh doanh của công ty cổ phần
-    Lam giay phep kinh doanh , làm hồ sơ, trình tự thủ tục, điều kiện và nội dung đăng ký kinh doanh, đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài lần đầu tiên đầu tư vào Việt Nam.


Bên cạnh đó, Nhật Minh luôn luôn có đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn để giúp khách hàng có được sự lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh phù hợp với mục tiêu, chiến lược phát triển lâu dài . Bên cạnh dịch vụ lam giay phep kinh doanh chat luong cao, Nhật Minh còn tư vấn giúp các doanh nghiệp có nhu cầu đổi tên, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, mục tiêu và ngành, nghề kinh doanh, vốn điều lệ hoặc số cổ phần được quyền chào bán, vốn đầu tư của chủ doanh nghiệp, thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp và các vấn đề khác trong nội dung hồ sơ đăng ký kinh.


Nhật Minh cũng có những buổi tư vấn giúp doanh nghiệp xác định rõ và lưu ý những  ngành nghề kinh doanh có điều kiện bao gồm các điều kiện về chứng chỉ hành nghề, giấy phép hành nghề, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, điều kiện về vốn pháp định cũng như các điều kiện khác cụ thể khác đối với từng ngành nghề.



Đến với Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các điều kiện, trình tự, thủ tục thay doi giay phep kinh doanh nhanh chong nhất. Với các khách hàng khởi sự kinh doanh, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ thành lập công ty với mức phí ưu đãi nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét