Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH tại TPHCM

Thế nào là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên, hãy tìm hiểu về khái niệm của chúng. Một công ty TNHH hai thành viên là một doanh nghiệp bao gồm:
- Thành viên của công ty TNHH 2 thành viên có thể là một cá nhân hay là một tổ chức chẳng hạn, số người tối thiểu là hai thành viên và cao nhất là 50 thành viên.

Xem thêm : Dịch vụ thành lập công ty TNHH 1 TV

- Những thành viên này sẽ phải chịu những trách nhiệm về các nghĩa vụ tài sản và các khoản nợ của doanh nghiệp mình trong hạn định là số vốn cam kết sẽ góp vào cho doanh nghiệp.

dich-vu-thanh-lap-cty-1

- Các thành viên sẽ được chuyển nhượng số vốn góp theo những quy định của Luật doanh nghiệp.
- Công ty TNHH hai thành viên sẽ là một tư cách pháp nhân, được tính từ ngày doanh nghiệp nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của cơ quan có thẫm quyền.
- Công ty TNHH sẽ không được phép phát hành cổ phiếu ra thị trường.
Đặc điểm của công ty TNHH hai thành viên dưới sự tư vấn của chuyên gia dich vu thanh lap cong ty TNHH tại TPHCM:
-    Tư cách pháp lý công ty TNHH 2 thành viên: công ty TNHH có tư cách pháp nhân, chúng được xác định kể từ thời điểm doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mình.
-    Vốn: tài sản của công ty chính là tài sản riêng và đây là một khối thống nhất, tách biệt hoàn toàn với những khối tài sản riêng của các thành viên và chúng được tóm gọn bằng “vốn”.
-    Giới hạn trách nhiệm: mọi hoạt động sẽ đều là tài sản riêng của công ty, mọi thành viên của công ty bắt buộc phải chịu trách nhiệm về mọi hoạt động đó, được giới hạn trong mức độ phạm vi vốn mà họ đã cam kết sẽ góp vào cho doanh nghiệp. Có nghĩa là khi thành viên chưa đóng góp vốn cho công ty nhưng vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm khi đã đăng ký.
Trong số sau của mục tin tức thì chuyên gia dịch vụ thành lập công ty TNHH tại TPHCM sẽ cung cấp những điều kiện để thành lập công ty TNHH hai thành viên cho quý khách hàng tham khảo thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét