Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh chất lượng cao tại HCM

Nhiều doanh nghiệp hiện nay thường thắc mắc về vấn đề công ty cổ phần có được phép điều chỉnh vốn điều lệ hay không và sẽ được điều chỉnh trong những trường hợp như thế này. Dựa vào cơ sở pháp lý của những thông tư được ban hành ngày 20/03/2003 – 19/2003/TT-BTC của Bộ tài chính thì chuyên gia thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ chất lượng cao chúng tôi xin được  trả lời câu hỏi này của quý khách hàng như sau:

-    Công ty cổ phần sẽ được giảm vốn điều lệ trong trường hợp nhu cầu về vốn của công ty giảm do một số nguyên nhân như công ty đã thay đổi ngành nghề kinh doanh của mình hoặc là công ty cơ cấu và tổ chức lại với quy mô nhỏ hơn, trường hợp hủy bỏ cổ phiếu quỹ cũng không phải là ngoại lệ.

thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-gia-re


Chuyên gia thay doi giay phep kinh doanh giá rẻ chất lượng cao xin làm rõ việc điều chỉnh vốn điều lệ cũng như thành toán hoàn tất tiền cho các cổ đông như sau:

•    Công ty sẽ mua và hủy bỏ một số lượng cổ phiế nhất định có mệnh giá tương ứng với số vốn ban đầu sẽ được hiệu chỉnh bằng phương án đã được đại hội đồng cổ đông chấp thuận, khi sử dụng phương án này thì công ty cổ phần sẽ phải trả lại đầy đủ tiền cho các cổ đông của mình.

•    Công ty cổ phần sẽ hủy bỏ cũng như thu hồi một lượng cổ phiếu được tính theo tổng mệnh giá của số vốn điều lệ đã được giảm. Ở đây chuyên gia thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ chất lượng cao sẽ đưa ra 2 cách tính nhỏ: cách thứ 1 là các cổ đông sẽ bị thu hồi lại 1 lượng cổ phiếu được tính theo tỷ lệ của số vốn dự kiến ứng với số vốn điều lệ giảm, các thứ 2 là công ty sẽ trả cho các cổ đông 1 số tiền tính theo công thức tiền phải trả = số lượng cổ phần thu hồi + mệnh giá có sẵn của cổ phần.

-    Công ty cổ phần sẽ phải giảm vốn điều lệ trong trường hợp 3 năm liên tiếp công ty kinh doanh thua lỗ và số lỗ lũy kế bằng 50% vốn của các cổ đông, nhưng phải nhớ rằng công ty còn có khả năng thanh toán những khoản nợ đến hạn của mình.

Công ty cổ phần của các bạn nằm trong 2 trường hợp này, các bạn có thể tiến hành thay đổi vốn điều lệ cho mình, nếu còn có điều gì vướng mắc các bạn có thể gửi mail hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên gia thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ chất lượng cao của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Xem thêm : Thay đổi giấy phép kinh doanh uy tín Nhật Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét