Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Thay đổi giấy phép kinh doanh tại TPHCM cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn đang muốn thay đổi giấy phép kinh doanh cho công ty của mình nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn nhà có cung ứng những dịch vụ này để đạt kết quả tốt nhất. Và Công ty Tư Vấn Luật Nhật Minh là một nơi chuyên thực hiện việc thay đổi giấy phép kinh doanh tại TPHCM cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình phát triển nhanh chóng thì việc thay đổi giấy phép kinh doanh để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng gay gắt hơn của các khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Tuy vậy thì các chủ doanh nghiệp cũng phải suy nghĩ kỹ càng cũng như là trưng cầu ý kiến của các thành viên trong một công ty đó để đưa ra những thay đổi tích cực nhất.



Công Ty Luật Nhật Minh có dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh về các nội dung như là: thay đổi tên gọi cho công ty, thay đổi các địa điểm để đặt trụ sở cho công ty, thay đổi các ngành nghề đang kinh doanh, thay đổi số vốn hay là thay đổi người đại diện trước pháp luật cho công ty, …. Chúng tôi có những luật sư có kinh nghiệm cũng như là nhiệt tình trong công việc sẽ giúp các chủ kinh doanh giải quyết những thắc mắc khi tiến hành thay đổi giấy phép kinh doanh để mang đến những cơ hội mới cũng như tạo được lợi thế tốt hơn cho các doanh nghiệp trong quá trình phát triển sau này.

Khi thay đổi giấy phép kinh doanh tại Nhật Minh thì các chủ của doanh nghiệp có thể thay đổi cùng một luc nhiều nội dung. Những thủ tục để thực hiện thay đổi giấy phép cũng khá là đơn giản, bạn chỉ cần nộp một giấy phép kinh doanh là bản chính, một giấy về mã số thuế của công ty nếu có, các thông tin mà bạn cần thay đổi cùng với các giấy tờ có liên quan là chúng tôi sẽ xử lý mọi vấn đề còn lại. Thời gian để tiến hành thay đổi các nội dung trong giấy phép kinh doanh của Nhật Minh là 5 ngày tình từ ngày đã nhận được hồ sơ của bạn.

Nói tóm lại, việc phải thay doi giay phep kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một giai đoạn tất yếu trong quá trình phát triển. Do vậy mà các chủ của công ty nên chọn những công ty có cung ứng những dịch vụ này phải có chất lượng cũng như là có độ uy tín cao để tin dùng. Bởi đây là một công đoạn vô cùng trọng yếu, nó sẽ quyết định đến sự đi lên hay là đi xuống của công ty bạn trong tương lai.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét