Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Dịch vụ thành lập công ty gia sư

Ngày nay đối với những bậc phụ huynh thì việc học hành cho con cái chính là điều mà mọi bậc làm cha làm mẹ quan tâm nhất, muốn con mình được phát triển toàn diện cho nên đã không ít những gia đình đã tìm đến những trung tâm gia sư để kèm cặp cho những đứa con của mình . Vì thế những trung tâm gia sư mọc lên như nấm sau mưa để đáp ứng như cầu đó, trong bài viết này dich vu thanh lap cong ty của Nhật Minh.

Chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn cách chuẩn bị hồ sơ để có thể hoàn thành thủ tục làm giấy phép hoạt động trung tâm gia sư.

Đến với dịch vụ thành lập công ty của Nhật Minh là các bạn đã bước đến ngưỡng cửa thực hiện mơ ước làm giàu của mình.Rất nhiều bạn trẻ muốn làm giàu, muốn học giỏi và vươn lên thành công. Thế nhưng rất ít người biết cách lên kế hoạch để đạt tới cái mình cần. Nhiều người luôn miệng nói sẽ làm người có nhiều tiên nhưng lại rụt rè và chờ đợi vào số phận.


Những hồ sơ cần thiết trong việc thành lập trung tâm gia sư :

- Đơn xin được phép thành lập trung tâm gia sư, được xác nhận đầy đủ tại UBND tại địa phương đang cư trú.
- Một bản sơ yếu lý lịch của người đứng ra chịu trách nhiệm có dán ảnh kích cỡ 3×4, có đóng dấu xác nhận của UBND đang cư trú hoặc có giấy xác nhận của cơ quan đang làm việc.
- Phải chuẩn bị sẵn một bản đề án về việc thành lập trung tâm, ở trong đó phải làm rõ những nội dung của chương trình học, ai sẽ là những đôi tượng được hướng đến ,….
- Về nơi đặt địa điểm để hoạt động của trung tâm phải có sự xác nhận của UBND nơi cư trú về điều kện vệ sinh môi trường , an toàn về trật tự an ninh ….
 - Hồ sơ về các nhân viên của trung tâm có chi tiết rõ ràng như họ tên đầy đủ, họ tên, nơi cư trú,…. Và kèm theo 1 ảnh có kích thước 3X4.
- Những bản sơ yếu lý lịch về các giáo viên của trung tâm với những chi tiết như họ tên, chức vụ, bằng cấp ,..kèm theo 1 ảnh 3X4.
- Bản sao những văn bằng chuyên ngành có công chứng của cán bộ quản lý trung tâm và giáo viên tại trung tâm.

Nếu việc thành lập trung tâm gia sư đã xong, mọi thủ tục giấy tờ đã xuất thành giấy phép kinh doanh rồi nhưng Quý khách lại muốn thay doi giay phep kinh doanh để phù hợp hơn với công ty của mình thì hãy liên hệ ngay với Nhật Minh nhé !

Để quá trình thực hiện những thủ tục có thể diễn ra suôn sẻ, hãy đến với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh uy tín của chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất với giá thành cực kỳ hấp dẫn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét