Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Những vấn đề khi doanh nghiệp gặp rắc rối với hải quan

Có thể thấy được rằng pháp lý hải quan luôn luôn là những rào cản của toàn bộ doanh nghiệp hiện nay, cho nên những nhà kinh doanh dù có thực lực, nguồn kinh tế vững mạnh và những ý tưởng kinh doanh táo bạo nhưng họ ngại thực hiện chính là bởi những vấn đề pháp lý này, chúng không chỉ xuất hiện ở các quá trình thành lập công ty mà còn đi theo doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp đó.

Cho nên trung tâm pháp lý dich vu thanh lap cong ty giá rẻ tại TPHCM sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm được kinh nghiệm giải quyết vấn đề pháp lý hiệu quả nhất cho mình, để những nhà kinh doanh có thể tự tin hơn và tiến hành thành lập cho mình một công ty riêng.

dich-vu-thanh-lap-cty-noi-ve-hai-quan

-    Trường hợp doanh nghiệp chúng tôi làm thủ tục để nhận catalogue kỹ thuật từ phía công ty đối tác nước ngoài để nghiên cứu nhưng chúng tôi gặp phải những rào cản pháp lý từ phía hải quan, bên phía hải quan đã đánh giá những cuốn catalogue này với ấn phẩm văn hóa khác khiến cho doanh nghiệp chúng tôi gặp khá nhiều trở ngại: Đây là một điều hoàn toàn chính xác và đúng quy định của pháp luật bởi những cuốn catalogue này muốn nhập khẩu vào Việt Nam thì chúng sẽ cần phải đủ những điều kiện nhập khẩu mà bộ văn hóa thông tin quy định, các doanh nghiệp có nghĩa vụ làm rõ những nghi vấn của phía hải quan trước khi được thông duyệt cho phép nhập khẩu vào Việt Nam.

-    Theo như những quy định về hiệu lực và thời hạn của tờ khai là 15 ngày tính từ thời kiểm đăng ký tờ khai, về phía doanh nghiệp thấy đây là thời gian quá ngắn và doanh nghiệp không thể thuận lợi trong việc trung chuyển hàng hóa trước khi tiến hành xuất nhập khẩu hàng hóa cho mình: Những  quy định của hải quan mà phía dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại TPHCM chúng tôi ghi nhận được đó là những tờ khai này có hiệu lực trong thời gian là 15 ngày, cho nên các doanh nghiệp sẽ cần phải thực hiện nghiêm chỉnh vấn đề này.


-    Đối với những hàng hóa xuất khẩu theo đường hàng không thì phía hải quan nên nới rộng vấn đề số kg chênh lệch giữa số cân thực tế và số cân khai báo để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp: Chưa có bất kỳ quy định nào trong vấn đề số kg chênh lệch cho nên phía hải quan sẽ vẫn căn cứ vào những quy định trước đó để hoàn thành nhiệm vụ.
Những vấn đề có liên quan khác sẽ được dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại TPHCM đề cập đến trong bài sau của mình, mời các bạn theo dõi và đón đọc.


Xem thêm : Tại sao doanh nghiệp tư nhân lại không được có tư cách pháp nhân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét