Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Lợi ích ghi thay đổi giấy phép kinh doanh tại Nhật Minh

Bạn đang có ý định làm giàu, bạn muốn một mình mình đứng lên xây dựng sự nghiệp mà không phải làm theo ý của ai, bạn muốn thành lập công ty riêng để toàn quyền quyết định. Hãy tìm đến dich vu thanh lap cong ty của Nhật Minh ngay hôm nay nhé !

Công ty Nhật Minh ra đời dựa trên nền tảng là sự hiểu biết về pháp luật cũng như các mối quan hệ rộng lớn, chúng tôi đã đưa ra nhiều gói dịch vụ phục vụ những người trẻ muốn kinh doanh, muốn từ làm giàu bằng chính đôi tay và vốn liến mà mình tự cung cấp.

Nếu bạn có nhu cầu thành lập công ty 1 thành viên, thành lập công ty TNHH hoặc thành lập công ty cổ phần…Hãy liên hệ ngay với dich vu thanh lap cong ty uy tin của chúng tôi.

Quyết định thành lập công ty là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ ai đặc biệt là những người mới khởi nghiệp. Vì vậy quý khách đang còn bỡ ngỡ trong các thủ tục hồ sơ pháp lý chuẩn bị cho việc kinh doanh của mình được hợp pháp ? Nhằm giúp quý khách có một khởi đầu thật thuận lợi và nhiều may mắn, không phải tốn nhiều chi phí bởi những người trung gian – Công ty Nhật Minh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.
Hiển nhiên, khi thành lập công ty, bạn muốn giới thiệu về công ty của mình.


Bạn muốn cho khách hàng tiềm năng biết tên và mục đích thành lập công ty, các mặt hàng hoặc mà công ty cung cấp, nhưng làm những điều đó như thế nào ? Hãy đến với quy trình thành lập công ty của Nhật Minh nhé !

Các Quy trình dich vu thanh lap cong ty tại TPHCM của Nhật Minh :

1. Thiết lập hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận ĐKDN
2. Lập sổ thành viên/cổ đông
3. Khắc dấu tròn công ty
4. Đăng 3 kỳ báo bố cáo thành lập
5. Thiết lập hồ sơ pháp lý khai thuế ban đầu tại Quận
6. Kế toán trưởng đại diện Doanh Nghiệp giải trình với cơ quan Thuế, hướng dẫn khai thuế, làm thông báo phát hành hóa đơn.

Cho dù trên cương vị một chủ doanh nghiệp hay một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn đều mong muốn danh tiếng của công ty có những bước tiến nhảy vọt, nhưng để làm được điều này đòi hỏi ở bạn phải tìm được một dịch vụ giúp bạn trong vấn đề thành lập công ty hoặc vấn đề thay doi giay phep kinh doanh chat luong cao khi doanh nghiệp bạn có nhu cầu.

Nếu bạn còn cảm thấy khó khăn hoặc có nhiều điều chưa rõ hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí về dịch vụ thành lập công ty giúp bạn :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét