Sauk hi công ty bạn đi vào hoạt động một thời gian và bạn muốn thay đổi cơ cấu hoạt động như tăng thành viên, tăng vốn điều lệ, điều chỉnh trụ sở, hoặc ngành nghề kinh doanh…Chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua những thắc mắc đại loại như :

dich-vu-thanh-lap-cty-tron-goi

Khi doanh nghiệp được cấp Gấy chứng nhận đăng ký kinh doanh muốn thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì phải làm thủ tục như thế nào?

Làm thế nào để thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Doanh nghiệp? Khi đi đăng ký cần phải mang theo giấy tờ gì?


Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh gồm những gì?. Khi đi đăng ký cần phải mang theo giấy tờ gì?


Công ty đang có dự định chuyển địa điểm kinh doanh kho hàng( khác quận ) Vậy bạn có thắc mắc về thủ tục, hồ sơ thay đổi địa chỉ KD cần những gì, sử dụng biểu mẫu nào, tìm trên mạng không thấy. 


Luật sư của Nhật Minh chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng trong việc bổ sung cổ đông công ty hoặc thay doi giay phep kinh doanh, thành lập công ty trọn gói.


Trường hợp bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định của pháp luật chuyên ngành. 


Nếu có khó khăn trong việc thiết lập hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp nên liên hệ với Văn phòng Luật sư, công ty tư vấn tại địa phương để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thông tin chính xác và sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi nếu vẫn còn thắc mắc về các thủ tục, quy trình, giấy tờ cần chuẩn bị trước khi thành lập công ty : Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại TPHCM.