Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp giá rẻ Nhật Minh

Bán hàng đa cấp thực sự không phải là xấu, mà nếu chúng ta không làm chúng biến chất và bóp méo thì thực sự đây là một loại hình kinh doanh hot, nhất là đối với những kênh bán hàng lẻ thế giới, chỉ là một vài thành phần xấu khiến cho loại hình này trở nên không có ấn tượng tốt đối với khách hàng mà thôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dich vu thanh lap cong ty chuyên nghiệp giá rẻ thì công ty Nhật Minh chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách thành lập công ty đa cấp nhanh nhất.
Điều kiện để có thể thành lập công ty đa cấp:
-    Theo nghị định 110 của chính phủ thì đòi hỏi các doanh nghiêp bán hàng đa cấp sẽ phải ký quỹ theo những quy định trong nghị định này của pháp luật nhà nước ta.
-    Những hàng hoá kinh doanh phải phù hợp, đúng với ngành nghề đã được ghi rõ ràng trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty đa cấp
-    Phải thõa mãn đầu đủ những điều kiện kinh doanh thuộc những danh mục kinh doanh có điều kiện.
-    Những chương trình bán hàng của doanh ngiệp phải thực sự minh bạch và ghi rõ các điều kiện.
-    Có chương trình đào tạo, huấn luyện bài bản cho những người tham gia ngoài ra thì dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp giá rẻ chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho các bạn những điều kiện thành lập công ty khác nữa.
-    
Hồ sơ thành lập công ty đa cấp bao gồm những gì:
-    Một đơn đề nghị được đăng ký tham gia thành lập bán hàng đa cấp theo mẫu của cơ quan nhà nước.
-    Một bản sao được công chứng của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
-    Số tiền ký quỹ phải được ngân hàng xác nhận về số lượng.
-    Bản sao hợp lệ có công chứng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh của doanh nghiệp và phải đảm bảo chúng thõa mãn được những điều kiện trong danh mục hàng hóa có điều kiện của doanh nghiệp.
-    Chương trình bán hàng đa cấp của doanh nghiệp phải được thực hiện theo đúng quy định 110 của chính phủ.
-    Chương trình đào tạo dành cho người mới tham gia theo đúng tiêu chuẩn mà nhà nước đề ra.
-    
Để loại hình này không bị biến tướng thì dường như nhà nước đang ngày càng thắt chặt vấn đề thành lập công ty cho loại hình này nhưng với sự hỗ trợ của dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp giá rẻ, chúng tôi sẽ giúp cho các bạn hoàn thành mọi thủ tục trong 1 khoảng thời gian nhanh chóng nhất.

Xem thêm : Chuyên gia dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét