Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ Nhật Minh

Với sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng đã khiến cho thị trường hiện nay rất nhiều những công ty xuất khẩu lao động “ma”, bởi sức nóng của loại hình này là rất lớn, nhưng ngoài một số công ty uy tín thì có được khoản bao nhiêu phần trăm công ty chất lượng hay chỉ toàn là những công ty làm ăn vì lợi ích của mình mà không quan tâm đến cuộc sống của những người lao động ở quê người. Đây chính là vấn đề mà chuyên gia dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ của chúng tôi muốn bàn đến quý vị.

Những trường hợp người lao động Việt Nam làm việc tại nước ngoài, bị quỵt tiền công, đánh đập và hành hạ đã không còn là chuyện gì hiếm gặp, nếu như trước thời điểm đi xuất khẩu thì những công ty xuất khẩu lao động ngon ngọt và hứa hẹn về một tương lai tươi sáng với số lương hậu hĩnh, công việc nhàn hạ, nhưng qua đến nước ngoài thì những cơn ác mộng mới thực sự xuất hiện nhưng những công nhân này không dám báo về gia đình sợ gia đình lo lắng và cũng như không dám về nước vì như vậy sẽ mất khoản tiền để làm giấy tờ.

dich-vu-thanh-lap-cty

Đa số mọi người đi xuất khẩu lao động thì số tiền đóng đó dường như điều là tiền vay mượn, cho nên những người lao động này dường như điều im lặng chịu đựng, có một số người đã liên lạc với công ty xuất khẩu về tình trạng của mình nhưng nhận lại được chỉ là sự thờ ơ và hứa hẹn sẽ giải quyết cho qua chuyện, bỏ mặc trước tình trạng của người lao động ra sao bên đất khách quê người. Việc này xảy ra theo chuyên gia dich vu thanh lap cong ty trọn gói giá rẻ của chúng tôi thì chúng cũng xuất phát từ những quy định của pháp luật về việc thành lập những công ty xuất khẩu như thế này.

Thủ tục và hồ sơ nhanh gọn đã khiến cho quá trình thành lập công ty xuất khẩu lao động dễ dàng hơn bao giờ hết, vì lợi nhuận mà nhiều công ty đã bỏ mặc người lao động gào khóc, đã có nhiều trường hợp các công nhân của chúng ta bị bạo hành, đánh đập và bị bỏ ăn, cho nhịn đói, đau ốm không được chăm sóc, đó sẽ là hình ảnh đau lòng. Chính vì thế mà chuyên gia dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ của Nhật Minh thiết nghĩ rằng cơ quan chức năng nên có những biện pháp để ngăn chặn tình hình những công ty xuất khẩu lao động “không có tình người” này hoạt động nữa.


Xem thêm :  Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét