Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cổ phần như thế nào ?

Việc thay đổi người lãnh đạo cho công ty cổ phần sẽ giúp cho việc điều hành công ty được chuyển hướng sang một con đường mới, nhất là đối với những công ty cổ phần thì điều này khá quan trọng bởi chúng ảnh hưởng đến cả một tổ chức, vì thế Nhật Minh sẽ giúp các bạn trong việc thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cổ phần trong hạng mục thay đổi người đại diện cho công ty các bạn.

Khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng trong vấn đề thay doi giay phep kinh doanh công ty cổ phần – thay đổi người đại diện công ty, chúng tôi sẽ thực hiện theo trình tự cũng như tư vấn cho quý khách hàng như sau:

-    Tiếp nhận tất cả thông tin và yêu cầu của quý khách hàng trong vấn đề  thay đổi nội dung trong bản giấy phép kinh doanh.

thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-co-phan


-    Khi đã có được tất cả những yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn những vấn đề cơ bản nhất và tiến hành báo giá, soạn thảo hợp đồng và nêu ra rõ những nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên để khách hàng theo dõi.
-    Sau khi 2 bên đã thỏa thuận và đi đến thống nhất ký kết hợp đồng, giữa chuyên gia và nhà kinh doanh sẽ có cuộc gặp gỡ để thống nhất các vấn đề còn khúc mắc và lập hồ sơ theo yêu cầu của quý khách hàng.
-    Sau khi làm thủ tục ủy quyền giải quyết vấn đề thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cổ phần, chúng tôi sẽ thay mặt quý doanh nghiệp giải quyết và trả kết quả.

Hồ sơ để thay đổi người đại diện cho công ty cổ phần bao gồm:

-    Thông báo bằng văn bản cụ thể về vấn đề thay đổi người đại diện hợp pháp cho doanh nghiệp.
-    Quyết định chính thức bằng văn bản của biên bản cuộc họp của đại hội đồng cổ đông trong việc thay đổi người đại diện ( không cần phải làm lại nội dung của điều lệ công ty).
-    Bản sao của những giấy tờ liên quan chứng minh nhân thân của người đại diện thay thế của doanh nghiệp. 
Ngoài ra sẽ cần phải những chứng chỉ hành nghề cho vị trí giám đốc và người đại diện thay thế sẽ cần phải đáp ứng đủ.
Sau khi nộp hồ sơ thì chuyên gia được ủy quyền xử lý việc thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cổ phần chúng tôi sẽ giúp các bạn nhận kết quả và hoàn tất hợp đồng khi 2 bên đã thanh toán đầy đủ chi phí dịch vụ cũng như là hoàn tất 100% công việc.

Xem thêm : Thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ nhưng chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét