Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Dịch vụ thành lập công ty uy tín chất lượng tại HCM


Đóng thuế là nghĩa vụ mà mọi cá nhân hay những tổ chức phải nộp cho nhà nước để xây dựng kinh tế, quốc phòng, an ninh, thế nhưng có không ít cá nhân và tổ chức đã tìm mọi phương thức và thủ đoạn để trốn thuế nhà nước, trong đó thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng chính là 2 loại thuế bị trốn nhiều nhất. Dịch vụ thành lập công ty uy tín chất lượng xin được làm rõ về việc này cho quý khách hàng.

-    Vấn đề trốn thuế giá trị gia tăng: Thuế giá trị gia tăng mà doanh nghiệp phải đóng cho nhà nước, được tính bằng công thức, thuế giá trị gia tăng bán hàng ra sẽ trừ đi thuế bán hàng giá trị gia tăng mua hàng vào.

 Chuyên gia dich vu thanh lap cong ty uy tín chất lượng sẽ lật tẩy chiêu trò gian lận của các doanh nghiệp, họ sẽ tìm cách để ghi trên những tờ hóa đơn mua hàng vào của mình thật lớn so với số tiền thật tế, điều này đồng nghĩa với số thuế thật cũng rất lớn và giảm lại số hàng bán ra, tương ứng với số tiền thuế, hoặc họ sử dụng cách khác là làm hồ sơ số hàng bán ra là xuất khẩu đi nước ngoài để được tính thuế giá trị gia tăng là bằng không, trường hợp này sẽ được nhà nước chi trả toàn bộ số tiền thuế giá trị gia tăng đầu vào. Dựa vào đây doanh nghiệp đã trốn được một khoản thuế lớn cho doanh nghiệp mình.


dich-vu-thanh-lap-cty-uy-tin-chat-luong-cao

-    Trốn thuế thu nhập doanh nghiệp: Theo những điều khoản trong luật doanh nghiệp thì thuế thu nhập doanh nghiệp được tính khi doanh nghiệp kinh doanh phát sinh lãi, nhưng hầu như mọi doanh nghiệp điều tìm cách tăng chi phí để báo cáo rằng việc kinh doanh của mình không sinh lãi để trốn thuế, bằng cách tăng chi phí lên nhờ vào các hợp đồng mua hàng khống, kê khai gian giá hàng hóa để tăng chi phí đầu vào. Đây được coi là hành vi trốn thuế, những cá nhân và tổ chức này sẽ bị xử phạt nghiêm trọng trong hành vi trốn thuế của mình và buộc phải hồi hoàn số tiền đó lại cho nhà nước.

Đóng thuế là một nghĩa vụ thiêng liêng, chính bởi thế mà việc trốn thuế sẽ bị nhà nước xử phạt nghiêm minh, nên dịch vụ thành lập công ty uy tín chất lượng cao chúng tôi khuyến cáo tất cả các doanh nghiệp cũng như các cá nhân tuyệt đối không sử dụng các thủ đoạn để trốn thuế nhà nước, nếu không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và phạt tiền gấp 2 3 lần số tiền trốn thuế.


Xem thêm : Dịch vụ thành lập công ty uy tín giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét