Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Làm giấy phép kinh doanh uy tín tại TPHCM

Công ty làm giấy phép kinh doanh TPHCM uy tín chúng tôi vừa nhận được thắc mắc của khách hàng đó là doanh nghiệp của ông D được cấp phép để kinh doanh mặt hàng là giải khát bia rượu nhưng trên thực tế là Ông D đã kinh doanh thêm loại hình cho thuê video. Và đã bị kiểm soát viên thị trường phát hiện khi đang làm nhiệm vụ, yêu cầu Ông D đóng số tiền phạt hành chính với số tiền là một triệu đồng nhưng không có bất kỳ hóa đơn hay biên lai nào chứng nhận việc thu tiền của Ông D, khi đó họ đã đóng tiền đầy đủ và kiểm soát viên đã trả lại giấy đủ giấy phép kinh doanh cho Ông D. Nhưng liệu rằng Ông D đóng tiền phạt như thế có đúng quy định hay không và cách xử phạt của vị kiểm soát viên có đúng theo trình tự pháp luật không?

Chuyên gia lam giay phep kinh doanh TPHCM uy tín xin được trả lời khách hàng như sau: Căn cứ theo những quy định trong đăng ký kinh doanh thì việc kinh doanh không đúng ngành nghề quy định, các bạn sẽ bị phạt từ 1 triệu đồng cho đến ba triệu động với những hành vi như không kinh doanh đúng ngành nghề quy định, địa điểm kinh doanh không giống với địa chỉ đã đăng ký với nhà nước ( tổ chức kinh tế). Các bạn sẽ bị phạt cảnh cáo từ 100.000 cho đến 300.000 với hành vi kinh doanh sai mặt hàng đăng ký, địa điểm kinh doanh không đúng (tổ chức kinh doanh hộ gia đình).


lam-giay-phep-kinh-doanh
Tại khoản 2 điều 59 của chisnhh phủ thì những người kiểm soát viên có thẩm quyền phạt cảnh cáo và số tiền phạt đến hai trăm nghìn đồng. Chính vì thế khi chuyên gia làm giấy phép kinh doanh TPHCM uy tín chúng tôi phân tích thì việc các bạn đóng phạt như thế là không đúng với quy định của pháp luật và việc kiểm soát viên thu tiền của các bạn cũng không đúng với quy định của phát luật, nhất là trong vấn đề thu tiền phạt nhưng lại không có hóa đơn. Trong trường hợp này các bạn nên được yêu cầu làm rõ và lấy hóa đơn của mình để đảm bảo rằng khoản tiền phạt của mình đến được ngân hàng nhà nước.
Chính bởi những sự thiếu hiểu biết về pháp luật này đã khiến cho nhiều nhà kinh doanh không biết phải ứng xử sao trong những tình huống như thế này, vì thế mọi thắc mắc của quý khách hàng xin hãy gửi về địa chỉ hòm thư của chuyên gia làm giấy phép kinh doanh TPHCM uy tín của chúng tôi để được tư vấn làm rõ  nhé.
Xem thêm : Chuyên gia làm giấy phép kinh doanh giá rẻ tại TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét