Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Cách đặt tên cho doanh nghiệp được thu hút

Một vấn đề đơn giản nhưng lại chiếm khá nhiều thời gian của các doanh nghiệp đó chính đặt tên công ty sao cho hay, cho hợp lý vì chúng sẽ trở thành thương hiệu và gắn bó với sự phát triển của công ty cho nên rất nhiều doanh nghiệp thận trọng trong vấn đề đặt tên công ty của mình như thế nào, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực dich vu thanh lap cong ty tại Bình Dương thì Nhật Minh sẽ giúp cho quý khách những kinh nghiệm đặt tên công ty hay và tốt nhất cho doanh nghiệp của các bạn như sau:

-    Đặt tên doanh nghiệp hợp theo phong thủy: Theo phong thủy thì tên công ty sẽ ảnh hưởng khá lớn đến vấn đề thành bại của doanh nghiệp, vì thế mà việc tuân thủ những quy luật ngũ hành âm dương sẽ mang lại những vận khí tốt cho doanh nghiệp. Việc đặt tên sẽ phải dựa trên ý nghĩa của tên, đạt được những mong muốn phát triển hay tiêu chí của công ty. Về âm dương thì tên công ty sẽ cần phải có sự cân bằng nhất định. Người đứng đầu công ty có mệnh gì và phải chọn lựa những cái tên bổ trợ cho mệnh đó để đem lại vượng khí cho công ty của các bạn.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-xang-dau

-    Đừng nhìn vào hiện tại: Hãy để chuyên gia dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương chúng tôi lý giải điều này cho quý khách, hãy hiểu rằng tên công ty của các bạn không phải sẽ chỉ được sử dụng ở hiện tại mà chúng sẽ tồn tại và phát triển cùng với công ty của các bạn cả trong tương lai. Hãy thử suy nghĩ xem trong  khoảng 15 năm sau thì liệu tên công ty của các bạn có theo kịp thời đại không? Đừng chỉ chăm chú vào hiện tại và doanh nghiệp các bạn sẽ cần có những sự phát triển cả trong tương lai, vì thế mà với cương vị là những người chủ doanh nghiệp hãy cân nhắc thật kỹ vấn đề này.

-    Để cho một “xã hội” tham gia vào việc đặt tên cho công ty: Rõ ràng ông bà ta đã có câu chín người thì mười ý, chính vì thế mà khi tất cả mọi người tham gia vào vấn đề này thì các bạn sẽ có một đống tên với những lời lẽ bảo vệ quan điểm của mình. Khi đó khả năng các bạn sẽ phải chọn lựa một cái tên an toàn đến nhàm chán là rất cao. Vì thế các bạn hãy tin rằng mình sẽ chỉ cần một vài bộ óc thông minh của những chuyên gia dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương để có được một cái tên chính xác và hợp lý cho công ty của mình.


Nguồn : Các doanh nghiệp đã biết cách đặt tên công ty hay chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét