Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Thay đổi giấy phép kinh doanh cần những thủ tục gì ?

Vấn đề thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cần thủ tục gì  không phải là một vấn đề mới mà chúng là câu hỏi muôn thuở mà rất nhiều nhà kinh doanh đặt ra trong quá trình kinh doanh của mình, chính vì thế mà công ty Nhật Minh chúng tôi đã giải đáp vấn đề này rất nhiều lần nhưng vẫn có nhiều người vẫn luôn thắc mắc, vậy chúng tôi xin được trả lời về vấn đề này một lần nữa cho các doanh nghiệp để các bạn có thể hiểu hơn những quy định pháp lý trong vấn đề thay doi giay phep kinh doanh nhé.

-    Thủ tục thay đổi giấy phép: Cũng giống như những quy trình pháp lý khác, muốn thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cần thủ tục gì nhanh chóng các bạn cần hoàn tất hồ sơ để nộp lên sở kế hoạch và đầu tư để được giải quyết và nhận được giấy chứng nhận ĐKKD mới cho mình, cơ quan chức năng sẽ giải quyết trong khoảng thời gian là 7 ngày.


thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-can-thu-tuc-gi

-    Hồ sơ để thay đổi tên công ty bao gồm những gì: Sẽ gồm thông báo về việc thay đổi trụ sở chính, quyết định về việc thay đổi trụ sở, biên bản của cuộc họp thống nhất vấn đề thay đổi trụ sở chính, bản gốc của giấy chứng nhận kinh doanh theo quy định nhà nước.

Xem thêm : Thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cổ phần tại TPHCM

-    Công tác thay đổi  hạng mục ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp: Có thông báo chính thức trong vấn đề thay đổi ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp, quyết định về việc đổi ngành nghề kinh doanh, biên bản họp về vấn đề thay đổi ngành nghề kinh doanh, bản gốc của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và những giấy tờ liên quan đến ngành nghề kinh doanh có điều kiện đi kèm.

-    Tăng vốn điều lệ cho công ty: Thông báo chính thức về vấn đề thay đổi vốn điều lệ của doanh nghiệp, quyết định thay đổi vốn điều lệ, biên bản về cuộc họp thống nhất ý kiến trong việc thay đổi giấy phép kinh doanh. Nộp bản gốc giấy chứng nhận ĐKKD cho cơ quan nhà nước và giấy chứng nhận góp vốn của các thành viên hoặc của các cổ đông trong công ty.

Thay đổi giấy phép kinh doanh không chỉ gói gọn trong bốn vấn đề thay đổi trên mà các doanh nghiệp còn có quyền thay đổi cổ đông, thay đổi tên công ty và thay đổi những vấn đề liên quan, nếu còn chưa hiểu rõ hơn về vấn đề thay đổi giấy phép kinh doanh cần thủ tục gì thì hãy trực tiếp liên lạc với các chuyên gia của công ty chúng tôi để được giải đáp kỹ lưỡng hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét