Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tìm hiểu dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại TPHCM

Vấn đề nhân sự cho công ty mới thành lập và những sai lầm trong đó : Xây dựng cho mình một đội ngũ  nhân viên chuyên nghiệp chưa bao giờ là một việc làm dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được ngay cả đối với những công ty lớn có danh tiếng, và đặc biệt đối với những doanh nghiệp mới thành lập thì điều này lại trở thành những khó khăn nhân hai, dưới đây dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại TPHCM của Nhật Minh chúng tôi sẽ tổng hợp lại những sai lầm phổ biến mà những doanh nghiệp trẻ thường mắc phải trong vấn đề tuyển nhân sự như sau:
-    Thuê người đó chỉ vì lý do quen biết: Đó có thể là một người bạn thân, bạn lâu năm, con cái của bạn cha mẹ… Đối với những mối quan hệ này trước tiên các bạn cần phải dẹp bỏ nếu chúng không phù hợp với tính chất công việc cũng như đòi hỏi chuyên môn. Ngoài ra, đối với những mối quan hệ như thế này, họ thường nghĩ mình có những đặc quyền và sự ưu ái khác và đây chính là những vấn đề nảy sinh mâu thuẫn gây ra sự mất đoàn kết trong một tập thể chỉ mới phát triển.

thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-gia-re
-    Bạn trở thành nhà đối tác của một người vì không đủ năng lực tài chính để thuê anh ta về làm việc cho doanh nghiệp bạn: Không chỉ chuyên gia dịch vụ thay doi giay phep kinh doanh tại TPHCM chúng tôi mà có lẽ rất nhiều người phản đối vấn đề này bởi khả năng thành công cuộc hợp tác này khá hên xui thì có thể anh ta không mặn mà gì với công việc, nếu có thất bại thì việc tổn thất sẽ chỉ mỗi mình bạn phải ghánh chịu chúng, hãy thuê anh ta đảm nhận dự án cho các bạn, đây mới là phương án tốt nhất.

-    Không nên thuê một người biết tuốt: Các bạn nghĩ rằng một người đảm nhận được nhiều công việc trong một vị trí là hay sao? Liệu các bạn nghĩ rằng họ có hiểu chuyên sâu về tất cả những vấn đề đó không? Thay vì thuê một người biết tuốt với kỹ năng hạn hẹp thì hãy thuê một người chỉ giỏi một việc nhưng hoàn thành thật xuât sắc công việc ấy, nếu các bạn không tin có thể tự mình kiểm chứng chúng.

-    Thuê một nhân viên làm việc các bạn không thích: Ví dụ như trường hợp các bạn có thể tự mình làm tốt công việc kế toán thì đừng giao chúng cho ai chỉ vì bạn ghét công việc này, bởi lẽ kế toán là một việc quan trọng, chỉ cần sai một con số thì sẽ đi xa đến vạn dặm, lúc này các bạn mới nhờ cậy đến các dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại TPHCM để tư vấn có lẽ đã quá muộn.

Xem thêm : Vấn đề pháp lý và sự phát triển của doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét