Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tìm hiểu cụm từ M&A trong kinh doanh

-    Lợi ích từ việc giảm nhân viên: Sau quá trình sát nhập của hai doanh nghiệp thì những nhu cầu cắt giảm nhân viên văn phòng, nhân viên marketing hay là nhân viên tài chính là điều thiết yếu. Trong quá trình M&A này thì cả hai doanh nghiệp sẽ có thể sa thải được những vị trí làm việc không có hiệu quả cao cũng như tìm kiếm những nhân viên có năng lực thực từ hai công ty sát nhập để công ty mới có thể kế thừa những nhân viên xuất sắc nhất, hoàn thiện bộ máy làm việc cho mình hiệu quả hơn.

-    Đạt hiệu quả cao dựa vào quy mô của mình: Trong khi đàm phán với đối tác thì 1 doanh nghiệp lớn sẽ có uy tín và chỗ đứng lớn hơn là một doanh nghiệp nhỏ, tạo ra sự uy tín hơn cho đối tác của mình. Không chỉ vậy mà vấn đề giảm thiếu những chi phí phát sinh của công ty có quy mô lớn cũng hiệu quả hơn các công ty nhỏ.

-    Sau M&A thì công ty mới sẽ được trang bị những công nghệ hiện đại và tiên tiến: Đây chính là vấn đề lợi thế cạnh tranh mà chuyên gia dich vu thanh lap cong ty chất lượng cao tại HCM của chúng tôi muốn đề cập đến, bởi đây là yếu tố mà các công ty luôn cần có sự đầu tư chặt chẽ để có thể cạnh tranh với những công ty đối thủ, quá trình M&A sẽ giúp cho vấn đề chuyển gia công nghệ được đẩy mạnh hơn, chúng sẽ là đòn bẩy giúp cho doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh lớn hơn sau khi quá trình M&A diễn ra.

-    Tăng thị phần và danh tiếng của mình trong ngành, lĩnh vực kinh doanh: Mục đích chính là của M&A mà chuyên gia dịch vụ thành lập công ty chất lượng cao tại HCM chúng tôi một lần nữa muốn nhắc đến đó là việc mở rộng thị trường mới để tăng thêm doanh thu, quá trình sáp nhập này cho phép mở rộng việc quảng bá và hệ thống phân phối và cũng là một điểm cộng lớn trong lòng người tiêu dùng về độ uy tín của mình và khả năng nhận được sự đầu tư, hỗ trợ về vốn của ngân hàng cũng lớn hơn.

Xem thêm : Dịch vụ thành lập công ty chất lượng cao tư vấn về tài chính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét