Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh nói về nhân sự "lười"


Đối với những doanh nghiệp lớn và phát triển cũng như môi trường làm việc năng động, dường như họ có những cách tuyển dụng nhân biên khá độc đáo, đã bao giờ các bạn nghĩ rằng sẽ có một công ty nào đó chỉ tuyển dụng những người lười biếng hay không? Dù rất khó tin nhưng các bạn các bạn hãy tin đi vì đó là sự thật, dù hơi đi ngược lại các quy luật đó là những nhà tuyển dụng chỉ tuyển những người siêng năng, vậy thì hãy làm sáng tỏ vấn đề  này với dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp của chúng tôi nhé.

Điều cấm kỵ nhất của một công ty đó chính là lười biếng và chắc chắn rằng sẽ chẳng có ông chủ nào muốn thuê một nhân viên như vậy bởi điều này được xem như là một sự lãng phí tiền bạc, tuy nhiên chúng ta hãy cùng nhau nhìn nhận vấn đề này theo một chiều hướng khác, hãy đặt ra cho mình câu hỏi tại sao các bạn lại nghĩ rằng họ lười biếng và tội thân gì họ sẽ đi ứng tuyển trong khi họ lười. Dù vẻ bên ngoài của họ thể hiện rằng mình hơi lười nhưng đây chính là những cá nhân luôn đem lại những sáng kiến tuyệt vời để giúp cho công việc của mình được hoàn thành nhanh chóng.



Các bạn nhận thấy rằng trong một team, khi tất cả mọi người đang hang say thì chỉ duy nhất kẻ lười biếng này lại đang thong dong? Thay vì trách mắng sao các bạn không hỏi lý do tại sao họ không làm việc giống như mọi người, rất có thể họ đã tìm được cách giải quyết vấn đề nhanh gọn hơn những người khác, vậy sao các bạn không để những nhân viên khác của mình học cách làm việc của anh chàng lười này nhỉ, chúng tôi – dich vu thanh lap cong ty chuyên nghiệp nghĩ rằng thành công của doanh nghiệp bạn sẽ đến từ những cá nhân lười biếng này đấy.

Tôi từng nhớ đã có một người từng nói rằng, nếu các bạn gặp phải những vấn đề rắc rối và rất nhiều người vẫn không thể tìm được một phương án tốt nhất thì hãy tìm đến những người lười biếng, vì rõ ràng họ lười cho nên họ sẽ tìm những cách nhanh chóng, đơn giản nhất để giải quyết vấn đề và có hiệu quả cao nhất. Rõ ràng qua ví dụ này thì chúng ta có thể thấy rằng trong công ty mình có một người lười, chưa hẳn đó là một việc làm không tốt, chẳng qua là các bạn chưa sử dụng họ đúng chỗ, đúng việc mà thôi, hãy suy ngẫm bài biết của dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp của chúng tôi xem chúng có đúng không nhé.

Nguồn : Trong công ty các bạn có một nhân viên “lười” thì sao ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét