Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Những câu hỏi liên quan đến thay đổi giấy phép kinh doanh hộ cá thể

Loại hình kinh doanh hộ cá thể hiện nay chính là một loại hình kinh doanh được khá nhiều người lựa chọn bởi chúng phát huy những ưu điểm của mình, cho nên cũng có thể thấy được rằng đây chính là loại hình kinh doanh được hướng đến trong năm 2015 này, thế nhưng loại hình kinh doanh có tốt hay không chúng còn phụ thuộc khá nhiều vào vấn đề các bạn có được định hướng chính xác hay không, có phải thực hiện những thay doi giay phep kinh doanh hộ cá thể để phù hợp hơn với thị trường hay không? Nếu có thì chắc chắn các bạn sẽ cần phải hiểu được những vấn đề dưới đây để có thể thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh của mình:
  
Tôi muốn thay đổi giấy phép kinh doanh hộ cá thể trong vấn đề sử dụng lao động: Các bạn cần nắm rõ với một hộ kinh doanh thì số lượng lao động các bạn được phép sử dụng là không quá 10 người. Còn trong trường hợp các bạn muốn thay đổi nội dung kinh doanh với số lượng người lao động vượt quá 10 người thì các bạn sẽ phải đăng ký kinh doanh cho mình dưới một loại hình khác theo đúng những quy định của nhà nước, chúng có thể là công ty cổ phần, hay công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc có thể là công ty hợp danh… Loại hình công ty phù hợp với hướng đi mới của các bạn hơn.

che-bien-go

Chúng tôi muốn thay đổi giấy phép kinh doanh hộ cá thể để đăng ký thêm địa điểm kinh doanh cho mình có được hay không: Những quy định của pháp luật đã quy định, một hộ kinh doanh chỉ được phép đăng ký duy nhất một địa điểm kinh doanh ở trên phạm vi lãnh thổ cả nước. Nếu các bạn vẫn muốn đăng ký thêm nhiều địa điểm kinh doanh khác cho mình thì yêu cầu các bạn sẽ phải tìm hiểu thêm về luật doanh nghiệp và từ đó lựa chọn cho mình một loại hình kinh doanh mới, phù hợp hơn trong vấn đề mở rộng địa điểm kinh doanh mà các bạn mong muốn.
 
 Chúng tôi muốn thay đổi giấy phép kinh doanh trong mục ngành nghề kinh doanh và chúng tôi muốn tìm hiểu ngành nghề kinh doanh nào là được phép miễn trừ đăng ký kinh doanh: Những ngành nghề kinh doanh như làm muối, ngư nghiệp hay những người bán hàng rong, hàng lưu động không có nhu nhập ổn định và thường xuyên sẽ không phải đăng ký kinh doanh, loại trừ những ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo đúng quy định của pháp luật, các bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Xem thêm : Những sai phạm doanh nghiệp thường mắc phải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét