Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Tư vấn thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh cổ phần tại TPHCM

Một vấn đề mà các nhà kinh doanh luôn thắc mắc đó chính là việc thay đổi những nội dung trong giấy phép kinh doanh như thế nào, đặc biệt là đối với các công ty cổ phần, bởi với sự đóng góp của các cổ đông công ty thì dường như việc thống nhất các ý kiến và đi đến một quyết định là khá khó khăn, hãy để chuyên gia dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cổ phần tại TPHCM giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

-    Khi nào thì công ty sẽ phải thay doi giay phep kinh doanh: Công ty của các bạn sẽ phải thay đổi giấy phép kinh doanh khi doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi những nội dung của giấy phép kinh doanh để phù hợp hơn với sự thay đổi của công ty mình về mặt pháp lý và một vấn đề nữa liên quan đến đó là khi những thông tin trong giấy phép kinh doanh đã không còn chính xác nữa.

-    Khi nào các nội dung của giấy phép kinh doanh được thay đổi: Đó là khi doanh nghiệp của các bạn muốn được chuyển đổi những hạng mục có nhu cầu như là trụ sở kinh doanh hay bất kỳ một hạng mục nào đó nhằm phục vụ cho lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp. Trong trường hợp muốn thống nhất việc kinh doanh thì yêu cầu doanh nghiệp sẽ cần phải có được sự thống nhất của toàn bộ lãnh đạo hay toàn bộ hội đồng cổ đông.

thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-co-phan

-    Muốn thay đổi giấy phép kinh doanh phải đến đâu: Rõ ràng thì việc thay đổi giấy phép kinh doanh sẽ phải được cấp bởi những cơ quan nhà nước có thẫm quyền và chính xác là bộ kế hoạch và đầu tư, địa điểm mà doanh nghiệp các bạn đã đến để đăng ký được cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. Một vấn đề mà các bạn sẽ cần phải lưu ý đó chính là quá trình này muốn nhanh chóng thì phải hoàn tất hồ sơ một cách nhanh chóng nhất và thật là đầy đủ.

-    Thay đổi giấy phép kinh doanh công ty cổ phần tại TPHCM có cần phải đóng lệ phí hay không: Câu trả lời chắc chắn là có, bởi theo như những quy định của nhà nước thì doanh nghiệp sẽ cần phải đóng hoàn tất lệ phí trước khi tiến hành thay đổi giấy phép cho doanh nghiệp. Mức lệ phí sẽ được thu đúng và thu đủ theo như những quy định của Nhà nước trong vấn đề thu lệ phí và số tiền này sẽ được xung vào kho bạc của Nhà nước theo đúng như những nghị định. Doanh nghiệp khi phát hiện cán bộ công chức thu quá số tiền này cần báo ngay với người có trách nhiệm.

Xem thêm : Thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ nhưng chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét