Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Giá cả dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh

Bạn đang có một số vốn kha khá, bạn muốn thành lập một công ty vừa vừa để thực hiện ước mơ làm giàu, hoặc bạn đang muốn hùng vốn với một vài người bạn mở công ty bán các sản phẩm công nghệ nhưng bạn không biết cách thức như thế nào. Bạn đừng quá lo lắng, với dich vu thanh lap cong ty chat luong cao của Nhật Minh sẽ giúp quý khách hàng từ A -> Z mọi thủ tục.

Sở hữu và điều hành một doanh nghiệp thành công là một cách rất tốt để kiếm sống, đồng thời cũng là cách để tự chủ về tài chính. Nhưng trước khi bắt đầu thì các bạn nên nghĩ ngay đến các thủ tục pháp lý rườm rà mà mình phải làm để chứng thực với cơ quan nhà nước là công ty mình đã tồn tại. Nắm bắt được những khó khăn mà những khách hàng mới chập chững bước vào giai đoạn tập làm giàu, đội ngũ nhân viên chuyên viên tư vấn của cty Nhật Minh đã không ngừng mở rộng mối quan hệ, các biện pháp xử lý hồ sơ một cách nhanh chóng giúp quý khách có được giấy phép kinh doanh với dich vu thanh lap cong ty chat luong cao tai HCM.


dich-vu-thanh-lap-cong-ty

Có rất nhiều đạo luật điều chỉnh hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ. Bởi vì luật kinh doanh ở các nước rất khác nhau nên việc thuê luật sư tư vấn để xin giấy phép kinh doanh là rất cần thiết. Trong mọi trường hợp,ban đầu các luật sư đều tư vấn miễn phí cho bạn, căn cứ vào đó bạn sẽ cân nhắc có nên thuê họ hay không.

Nhật Minh sẽ giúp quý khách trong gói dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh và dịch vụ thay doi giay phep kinh doanh gia re (nếu quý khách có yêu cầu) với các hình thức phổ biến nhất là Doanh nghiệp Tư nhân, Công ty Trách nhiệm hữu hạn, Công ty Trách nhiệm vô hạn, và các hình thức liên doanh.

Các khoản Phí dịch vụ bên Nhật Minh hiện nay  :


1. Phí dịch vụ : 300.000đ Bao gồm Giấy phép kinh doanh + Con dấu + Mã số thuế, giai đoạn này thực hiện trong 5 ngày làm việc
2. Lệ phí nhà nước khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ thành lập công ty bao gồm :
- 200.000đ lệ phí SỞ kế hoạch
- 450.000đ lệ phí Dấu tròn của CA Thành Phố


Các khoản phí này chỉ là mức phí theo thời điểm, nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !



Xem thêm : Thay đổi giấy phép kinh doanh qua mạng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét