Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Các thủ tục thành lập công ty chứng khoán

Trong thời đại hiện nay thì khái niệm chứng khoán đã không còn là những khái niệm mới mẻ nữa, thành thử việc thành lập những công ty chứng khoán cũng là điều hiển nhiên để bắt kịp xu thế thời đại, nhưng thủ tục pháp lý hầu như là vấn đề khiến mọi nhà đầu tư gặp nhiều phiền phức, chính vì thế tuyển lựa những dịch vụ thành lập công ty luôn là một giải pháp an toàn cho vấn đề này.

Loại hình công ty chứng khoán là một loại hình theo như quy định của pháp luật đó chính là loại hình hoạt động có điều kiện, nên đề nghị doanh nghiệp phải đáp ứng những đề nghị đó như sau :



a) Có địa điểm hoạt động chính thức; được trang bị những thiết bị phục vụ cho mục đích hoạt động kinh doanh ngành nghề chứng khoán, đối với những nghiệp vụ về bảo lãnh và phát hành chứng khoán cũng như là tham vấn đầu tư chứng khoán thì doanh nghiệp sẽ không phải đáp ứng những điều kiện về việc phải trang bị những thiết bị phục vụ cho nhu cầu hoạt động chứng khoán;
b) Phải có số vốn pháp định ban đầu theo đúng quy định của luật pháp hiện hành.
c) Cần thiết phải có chứng chỉ hành nghề đối với chức vụ giám đốc hoặc là chức vụ tổng giám đốc cũng như là đối với những viên chức sẽ thực hiện những nghiệp vụ dính liú đến việc hoạt động chứng khoán.
d) Đối với những trường hợp như là những cổ đông đồng sáng lập của công ty thì yêu cầu phải có đủ năng lực những hành vi dân sự, những trường hợp như đang phải chấp hành phạt tù hoặc bị toàn án ngăn cấm tham dự hoạt động kinh doanh thì không được phép tham dự vào việc góp vốn. Pháp luật cũng quy định những cổ đông sáng lập công ty hoặc là những thành viên sáng lập phải dùng nguồn vốn của chính mình để tham gia vào việc góp vốn này.

2. Để việc thành lập công ty được nhanh gọn, các bạn phải thực hiện đầy đủ những hồ sơ sau :

a) Giấy đề nghị về việc được cấp Giấy phép thành lập công ty chứng khoán và hoạt động của những công ty hoạt động chứng khoán cũng như công ty quản lý quỹ.
b) Bản thuyết minh về điều kiện của cơ sở vật chất, kỹ thuật , cũng như là sẽ bảo đảm tiến hành tốt những nghiệp vụ kinh doanh về chứng khoán.
c) Giấy xác nhận của ngân hàng về số vốn pháp định được gửi tại ngân hàng.
d) Danh sách của những thành viên dự định như là chức vụ giám đốc hoặc giám đốc điều hành và đi kèm đó là những giấy chứng chỉ hành nghề hệ trọng.
e) Bản danh sách những cổ đông đồng sáng lập công ty hoặc là những thành viên cùng đứng ra sáng lập và kèm theo đó là nhữn bản sao các loại thủ tục tùy thân như là Giấy chứng minh thư nhân dân hoặc là giấy Hộ chiếu đối với những trường hợp là cá nhân
f) Một bản dự thảo điều lệ của công ty.




Nếu các bạn nhận thấy rằng việc thực hiện những điều này nằm ngoài khả năng của mình, thì hãy đến với dich vu thanh lap cong ty chung khoan trọn gói của Nhật Minh với giá thành cực kỳ hợp lý trên thị trường đê có thể sớm thực hiện công việc hoạt động của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét