Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Dịch vụ thành lập công ty bảo an

Trong cuộc sống ngày càng phức tạp và rắc rối như hiện thời thì nhu cầu đảm bảo an ninh cho con người và cũng như mọi doanh nghiệp chính là điều mà mọi người chú ý đến để bảo vệ sức khỏe và tài sản cho mình. Nắm bắt được xu thế đó , nhiều công ty vệ sĩ được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ cho những người có nhu cầu, trong bài viết này dịch vụ thành lập công ty chúng tôi xin được làm rõ cho các bạn biết về những điều kiện cần phải hoàn tất trong quá trình thành lập công ty vệ sĩ và các quy định khi tiến hành làm giấy phép kinh doanh như sau :

Đối với những doanh nghiệp trong nước :

- Đối với ngành nghề kinh doanh vệ sĩ thì đề nghị phải có số vốn pháp định ban sơ là 2 tỷ đồng và phải duy trì trong quá trình mà công ty đang hoạt động trên thị trường.
- Trong quá trình hoạt động kinh doanh thì doanh nghiệp không được giảm số vốn pháp định xuống thấp so với số vốn pháp định được yêu cầu ban đầu.
- Để chứng minh được số vốn hợp pháp mình có ban sơ thì các bạn phải có:
a) Phải có biên bản xác nhận số vốn góp rõ ràng của những cổ đông đồng sáng lập(điều này chỉ vận dụng đối với những loại hình công ty cổ phần hoặc những thành viên đồng sáng lập đối với những loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn có từ 2 thành viên trở lên ), phải có được quyết định giao vốn của chủ sở hữu doanh nghiệp đối với loại hình công ty nghĩa vụ hữu hạn một thành viên mà người đứng đầu và sở hữu là một tổ chức đứng ra thành lập.

b) Đối với những thành viên đầu tư bằng hình thức là dùng tiền mặt thì phải có giấy xác nhận của ngân hàng thương mại uy tín được phép hoạt động trên thị trường Việt Nam về số tiền ký quỹ của thành viên;

c) Đối với những thành viên đầu tư bằng hình thức góp vốn bằng tài sản thì phải được tổ chức định giá của quốc gia Việt Nam định giá bằng thư về giá trị số tài sản được thàn viên đưa vào góp vốn . Chứng thư đó phải có hiệu lực đến hết ngày nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh của cơ quan có thẫm quyền..





Đối với doanh nghiệp nước ngoài :


Đối với những doanh nghiệp nước ngoài thì buộc phải có số vốn pháp định ban sơ phải có sẵn là 500.000 USD và duy trì trong suốt quá trình hoạt động của công ty , thời gian hoạt động phải từ năm năm trở lên.
Phải có giấy về việc chứng thực đã đăng ký kinh doanh của cơ quan có thẫm quyền của nước Việt Nam và trong thời kì hoạt động kinh doanh chưa có những hành vi vi phạm pháp luật tại nước sở tại đang kinh doanh
Đây là một ngành nghề quan trọng bởi vậy những tiêu chuẩn đối với người đứng đầu doanh nghiệp cũng là điều thiết yếu:

1. Đối với người đứng đầu doanh nghiệp, văn phòng đại diện, chi nhánh, và những người nằm trong Hội đồng thành viên, và Hội đồng quản trị như là giám đốc điều hành, Phó phó giám đốc điều hành, … và cũng như các sáng lập viên cũng phải có đầy đủ những điều kiện sau :
a) Hành vi dân sự tốt, đạo đức và lý lịch rõ ràng, kiểm soát được mọi hành vi của mình;

b) Trình độ học thức phải từ cao đẳng trở lên ở những chuyên ngành luật.
2. Đối với những người đã giữ chức phận chủ chốt của một doanh nghiệp nào đó như là quản lý nhưng đã bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vì một lý do nào khác thì sẽ không được phép tham gia vào hội đồng quản trị kể từ 3 năm trước.

3. Phải có hồ sơ đề nghị những cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh về an ninh, bảo an trong khu vực cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ:

a) Giấy chứng thực và đăng ký kinh doanh về biểu tượng (logo) của doanh nghiệp theo mẫu đã gởi;

b) Bản sơ yếu lý lịch có công nhận của ủy ban nhân dân đang trú ngụ kèm theo 1 ảnh 3X4 đi kèm , bản sao những văn bằng như tốt nghiệp đại học , cao đẳng có chứng thực của cơ quan chức năng , bản sao về quyết định nghỉ hưu của cơ quan đã công tác, giấy phục viên của tổng cục quân đội Việt Nam

Dich vu thanh lap cong ty ve si được tiến hành trơn tru thì đề nghị doanh nghiệp đứng ra thành lập công ty phải đáp ứng được bao gồm những điều kiện trên của pháp luật hiện hành quy định.

Hoạt động kinh doanh vệ sỹ là một ngành đang được ưa chuộng tại nước ta hiện thời , thành thử để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh của mình thì hãy để dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi được phép giúp bạn .

Dịch vụ thành lập công ty với một hàng ngũ chuyên gia vấn có trình độ cao , thông thạo về luật pháp hiện hành sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn thuận lợi hơn trong quá trình thực hiện những thủ tục trước , trong và sau khi đã thành lập công ty . Chúng tôi sẽ là những người dẫn đường để đi dến thành công cho doanh nghiệp của các bạn.

Dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh xin được hân hạnh phục vụ quý quý !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét