Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những lưu ý để việc thành lập công ty được suôn sẻ

Bạn không muốn làm thuê nữa, bạn muốn tự mình làm công việc mình yêu thích ? Bạn muốn thành lập một công ty do bạn điều hành ? Nhưng bạn vẫn đang lưỡng lự về việc phải làm gì, phải bắt đầu từ đâu ? Cần chuẩn bị thủ tục như thế nào ? Đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho công ty chuyên Tư vấn và hỗ trợ khách hàng Nhật Minh nhé !
Chúng tôi là một tập thể luật sư chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong tham mưu, đã hoàn tất thủ tục hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp mới thành lập cũng như nhiều doanh nghiệp lâu năm. Đặc biệt, dich vu thanh lap cong ty Nhat Minh được xây dựng và phát triển dựa trên hàng ngũ luật sư chuyên viên tham vấn trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết trong công việc cùng với sự cố vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực.

Nhật Minh sẽ giúp quý khách trong việc :

1. Tư vấn về dịch vụ thành lập công ty
2. Hướng dẫn làm giấy phép kinh doanh như thế nào ?
3. Tư vấn các dịch vụ kế toán
4. Tư vấn thu tuc thay doi giay phep kinh doanh ra sao ?




Trước khi muốn công ty, bạn cần chuẩn bị :

1. Tên doanh nghiệp:
2. Địa điểm của doanh nghiệp sau khi thành lập
3. Ngành nghề hoạt động
4. Vốn điều lệ và Vốn pháp định
5. Thành viên sáng lập để đủ điều kiện thành lập doanh nghiệp :

- Công ty TNHH 1 thành viên được thành lập bởi chủ sở hữu là một cá nhân hoặc một tổ chức
- Công ty TNHH 2 thành viên trở lên được thành lập bởi tối thiểu là 2 thành viên và tối đa là 50 thành viên.
- Công ty Cổ phần được thành lập bởi tối thiểu 3 cổ đông sáng lập.
- Doanh nghiệp tư nhân được thành lập bởi một cá nhân chủ nghĩa
- Công ty Hợp danh được thành lập bởi chí ít là 2 thành viên hợp danh (có thể có thành viên góp vốn).


Nếu quý khách còn bỡ ngỡ trong việc làm các thủ tục giấy má hoặc quý khách không muốn làm việc kéo dài nhiều ngày mất kinh phí, hãy liên hệ ngay với công ty Nhật Minh chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ pháp lý của chúng tôi đã được các khách hàng cá nhân cũng như các doanh nghiệp đánh giá cao và tín nhiệm hợp tác lâu dài.
Bằng sự mẫn cán, tận tình trong công việc, chúng tôi cam kết thực hiện giải quyết các yêu cầu của Quý khách hàng một cách nhanh gọn nhất với tổn phí hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét