Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tìm hiểu hình thức thành lập một công ty

Dich vu thanh lap cong ty Nhật Minh và các loại hình dịch vụ thành lập công ty :Vì sao cần đến dịch vụ thành lập công ty ?
Hai thành phần chính của một doanh nghiệp thành công là một ý tưởng buôn bán hợp lý và kế hoạch buôn bán kỹ lưỡng, cần phải có dịch vụ thành lập công ty để bạn thành lập ra một nơi cần để biến ý tưởng của bạn vào một cái gì đó cụ thể và khả thi.

Một ý tưởng đặc biệt sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho bất cứ ai muốn bắt đầu thành lập công ty, nhưng chỉ cần ý tưởng thôi chưa đủ mà cần phải được mài giũa với một kế hoạch thành lập công ty để kinh doanh chi tiết và kỹ lưỡng hơn.




Dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh chúng tôi ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng.
Các loại hình công ty mà dịch vụ thành lập công ty phục vụ :
_ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là một hình thức đặc biệt của công ty trách nhiệm hữu hạn. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là doanh nghiệp do một tổ chức làm chủ sở hữu; chủ sở hữu chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các bổn phận tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn điều lệ của doanh nghiệp.
_ Công ty trách nhiệm hữu hạn có hai thành viên trở lên là doanh nghiệp trong đó thành viên chịu bổn phận về các khoản nợ và các trách nhiệm tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã cam kết góp vào doanh nghiệp. Thành viên của công ty có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên tối thiểu là hai và tối đa không vượt quá năm mươi. Công ty trách nhiệm hữu hạn có nhân cách pháp nhân kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký buôn bán.
_ Công ty cổ phần là trách nhiệm hữu hạn, các cổ đông chỉ chịu bổn phận về nợ và các trách nhiệm tài sản khác của công ty trong khuôn khổ vốn góp nên chừng độ rủi do của các cổ đông không cao.
_ Công ty hợp danh : Thành viên góp vốn có quyền được chia lợi nhuận theo tỷ lệ được quy định tại Điều lệ công ty; không được tham gia quản lý công ty và hoạt động buôn bán nhân danh công ty. Các thành viên hợp danh có quyền ngang nhau khi quyết định các vấn đề quản lý công ty.

_ Doanh nghiệp liên doanh là doanh nghiệp do hai bên hoặc nhiều bên cộng tác thành lập tại Việt Nam trên cơ sở giao kèo liên doanh hoặc hiệp định ký giữa Chính phủ nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước ngoài hoặc là doanh nghiệp do doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam hoặc do doanh nghiệp liên doanh hiệp tác với nhà đầu tư nước ngoài trên cơ sở giao kèo liên doanh.

Dịch vụ thành lập công ty uy tín Nhật Minh chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy tờ hợp pháp tại TPHCM và giúp quý khách làm giấy phép kinh doanh hoặc thay đổi giấy phép kinh doanh uy tín một cách mau chóng nhất, chúng tôi kiêu hãnh là những người am hiểu luật pháp và sẽ luôn luôn đồng hành cùng các bạn, giúp các bạn thành lập đượ bất cứ loại hình công ty nào để có được những thành công trong cuộc sống của bạn sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét