Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Thành lập công ty cần những thủ tục giấy tờ gì ?

Trong cuộc sống này, tất cả chúng ta đều lo lắng cho tương lai con trẻ, ái ngại khi nghĩ đến tương lai gia đình. Mỗi người đều có những khao khát và đam mê. Tuy nhiên, họ giàu còn tôi và bạn thì không? Vậy thì họ còn khác chúng ta ở điểm nào? 

Quyết định thành lập công ty là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ ai đặc biệt là những người mới khởi nghiệp. Quyết định đó sẽ dẫn đến bạn sự thành công rực rỡ hay là một sự thất bại không hề nhỏ ? Hãy đến dich vu thanh lap cong ty của Nhật Minh, chúng tôi sẽ giúp bạn bước khởi đầu trên con đường làm giàu !
 

Khó khăn và trở ngại khiến người bình thường yếu lòng, nhưng lại thúc đẩy với doanh nhân tài ba bộc lộ tài năng và óc sáng tạo để tìm nguồn doanh thu mới. Không suy nghĩ theo lối mòn, cũng không đi ngược trào lưu một cách xa vời. Những nhà đại bản đó phân tích khó khăn – trở ngại ở nhiều góc độ khác nhau. Rồi kiên trì bền chí với phát kiến của mình.


dich-vu-thanh-lap-cty-tron-goi
Việc làm thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thường được nhà đầu tư xem nhẹ và coi là bước thủ tục phải làm mà không đặt trọng tâm vào. Nhưng, trong thực tế có một số vấn đề pháp lý phát sinh có liên quan đến thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mà các nhà đầu tư (đặc biệt là những người mới khởi nghiệp) cần lưu ý.
Chúng tôi  với dich vu thanh lap cong ty cua Nhật Minh sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền của Quý khách tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký thủ tục cần thiết thành lập công ty của Quý khách, Hoàn thiện hồ sơ và thủ tục:
Các loại hình dich vu thanh lap cong ty tại Nhật Minh :

1. Dịch vụ thành lập công ty tư nhân
2. Dịch vụ thành lập công ty TNHH 1 TV
3. Dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 TV trở lên
4. Dịch vụ thành lập công ty cổ phần
5. Dịch vụ thành lập công ty hợp danh
6. Dịch vụ thành lập công ty liên doanh
Thủ tục thành lập công ty thường bao gồm:
•    CMND (Hộ Chiếu) sao y công chứng của chủ doanh nghiệp không quá 3 tháng trên giấy A4;
•    Chứng chỉ hành nghề (nếu có).
Các thông tin về công ty dự định thành lập như:
•    Tên công ty;
•    Địa chỉ công ty;
•    Ngành nghề kinh doanh;
•    Vốn điều lệ.
Tùy từng hình thức công ty mà giấy tờ liên quan cũng có sự khác nhau.


Nếu quý khách có nhu cầu thành lập công ty hoặc thay doi giay phep kinh doanh hoặc có nhiều điều chưa rõ hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí giúp quý khách nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét