Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Hồ sơ cần thiết thành lập công ty bán xăng dầu

Cửa hàng bán xăng dầu luôn là những mặt hàng bán chạy nhất, chúng được sử dụng một cách rộng rãi, chính bởi thế mà lợi nhuận cũng chúng đem lại cho doanh nghiệp khá là cao, nhưng với mức độ hiểm, có thể gây ra những hậu quả khôn lường, nên việc thành lập công ty được tiến hành một cách khá kỹ lưỡng, dich vu thanh lap cong ty Nhat Minh của chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn những cách chuẩn bị hồ sơ để được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh như sau:

_ Đơn yêu cầu được cấp Giấy chứng thực về việc đủ điều kiện kinh doanh những mặt hàng xăng dầu cho cửa hàng những trạm bán buôn xăng dầu theo mẫu quy định của quốc gia.






_ Bản sao những giấy chứng nhận về việc đăng ký kinh doanh mặt hàng xăng dầu.
_ Bản kê và những thiết bị phục vụ cho cửa hàng hoặc những trạm bán sỉ xăng dầu.
_ Những thủ tục chứng thực việc đã qua các lớp huấn luyện về chuyên môn nghiệp vụ quản lý mặt hàng xăng dầu cho những viên chức, cán bộ trực tiếp tham gia vào việc kinh doanh.

Các tài liệu chứng minh về những quyền sở hữu hợp pháp cửa những hàng xăng dầu bao gồm: Bản sao những giấy phép xây dựng và các biên bản kiểm tra về việc công trình đã được hoàn tất, điều này được phép vận dụng chung cho tất cả những các doanh nghiệp buôn bán mặt hàng này.

* Trường hợp những cửa hàng xăng dầu được tiếp quản từ chế độ và cách làm việc cũ ( những trường hợp này thường không có giấy phép xây dựng hợp pháp) thì sẽ được thay thế bằng những quyết định giao lại tất cả số tài sản cho UBND tỉnh thành.
Hoàn thành được những hồ sơ đầy đủ này, các bạn sẽ được cấp giấy phép đủ điều kiện buôn bán mặt hàng xăng dầu và thuận tiện hơn trong việc được cấp giấy phép kinh doanh và thành lập công ty xăng dầu cho mình, các bạn sẽ không phải lo âu khi đến với thay đổi giấy phép kinh doanh chúng tôi, những gì chúng tôi hướng đến, đó chính là việc làm thế nào để có được những dịch vụ hoàn mỹ và tốt nhất cho quý khách.

Là một thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường đã lâu, thì dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi được thị trường tin tưởng bởi chất lượng tốt, gía thành khá hợp lý và rẻ so với mặt bằng chung. Chúng tôi sở hữu một hàng ngũ chuyên viên lành nghề, sẽ đem đến cho quý khách những lời khuyên tốt nhất, cũng như giúp quý khách giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn nhất.

Nguồn : Dịch vụ thành lập công ty xăng dầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét