Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại HCM

Bạn đang có một ý tưởng kinh doanh và mong muốn được thực hiện ngay tức thời? Nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để công ty của bạn có thể hoạt động và được luật pháp công nhận?


Quyết định thành lập công ty là một quyết định cần thiết đối với bất kỳ ai đặc biệt là những người mới khởi nghiệp. Nhưng nay với dich vu thanh lap cong ty uy tin của Nhật Minh thì thật đơn giản, chúng tôi sẽ cho bạn biết những việc cần chuẩn bị trước khi thành lập công ty như thế nào. Chúng tôi sẽ giúp quý khách trong mọi vấn đề, từ các loại giấy tờ gì?


Công ty TNHH Tư Vấn Nhật Minh hỗ trợ 4 loại hình doanh nghiệp phổ thông nhất bởi thế quý doanh nghiệp cũng dễ dàng chọn lọc được loại hình thích hợp, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài giấy tờ cần có để thành lập công ty tư nhân.





 Doanh nghiệp tư nhân: Đây là dịch vụ thành lập công ty do 1 cá nhân làm chủ


1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp ;
2. Dự thảo Điều lệ công ty có đầy đủ chữ ký của chủ sở hữu công ty, người đại diện theo luật pháp đối với trường hợp chủ sở hữu là chủ thể; người đại diện theo ủy quyền, người đại diện theo luật pháp đối với chủ sở hữu công ty là tổ chức. Chủ sở hữu công ty phải chịu bổn phận về sự thích hợp pháp luật của điều lệ công ty;
3. Bản sao hợp lệ một trong các thủ tục chứng nhận chủ thể quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là cá nhân hoặc Quyết định thành lập, Giấy chứng thực đăng ký mua bán, Giấy chứng thực đăng ký doanh nghiệp hoặc thủ tục tương đương khác, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước;
4. Danh sách người đại diện theo uỷ quyền đối với công ty trách nhiệmhữu hạn một thành viên được tổ chức quản lý theo quy định tại khoản 3 Điều 67 của Luật Doanh nghiệp lập theo mẫu do Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định. Kèm theo danh sách này phải có Bản sao hợp thức một trong các giấy tờ chứng thực chủ thể quy định tại Điều 24 Nghị định này của từng đại diện theo uỷ quyền.
Bản sao hợp lệ một trong các thủ tục chứng nhận cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định này của người đại diện theo uỷ quyền đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên được tổ chức quản lý theo quy định tại khoản 4 Điều 67 của Luật Doanh nghiệp;
5. Văn bản uỷ quyền của chủ sở hữu cho người được uỷ quyền đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức;
6. Văn bản công nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền  đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của luật pháp phải có vốn pháp định;
7. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân chủ nghĩa theo quy định đối với công ty kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.


Bên cạnh đó, chúng tôi  còn có các dịch vụ thành lập công ty sau :


- Công ty TNHH một thành viên: Đây là dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín do 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật)
- Công ty TNHH hai thành viên trở lên: Công ty sẽ do 2 cá nhân /tổ chức – không quá 50 cá nhân/ tổ chức (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật)
- Công ty cổ phần: Tức là loại hình công ty có 3 cá nhân hoặc tổ chức trở lên (có thể thuê, mướn đại diện luật pháp)


Tuỳ từng lĩnh vực hoạt động mà công ty phải đáp ứng các điều kiện trước khi đăng ký và/hoặc sau khi đăng kí kinh doanh quý khách có nhu cầu thay đổi giấy phép kinh doanh thì hãy gọi cho chúng tôi nhé !


Nhật Minh  cam kết mang đến cho bạn những thông báo chính xác và sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đừng ngại ngần gọi ngay cho chúng tôi nếu vẫn còn thắc mắc về các thủ tục, quy trình, giấy má cần chuẩn bị trước khi thành lập công ty :

CÔNG TY TNHH Tư Vấn NHẬT MINH
Trụ sở chính : 395/37 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12
VP 1 : 20 Lê Văn Huân, P13, Tân Bình
VP 2 :728-730 Võ Văn Kiệt, P1, Quận 5
Điện thoại : 08.6656.8956
Hotline : 0909.505389 – 0909.318.389

0 nhận xét:

Đăng nhận xét