Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Thay đổi ngành nghề kinh doanh trong giấy phép kinh doanh

Trong mỗi chúng ta, không ai mà không khao khát làm giàu, không có một ai không muốn sống trong cuộc sống đủ đầy mà do tự chúng ta làm ra. Chán ngán với cảnh làm hoài mà không giàu, hoặc kinh tế thị trường thay đổi, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp bạn không còn “hot” như lúc đầu.Công ty bạn có cuộc họp và quyết định mở thêm một ngành nghề mới. Vậy giấy phép kinh doanh bạn phải làm sao để không phải sai với quy định pháp lý ?

Nắm bắt được nhu cầu đó, Cty TNHH Tư Vấn Nhật Minh đã cho ra đời dịch vụ thay doi giay phep kinh doanh mà cụ thể là thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh. Lúc này đầu óc bạn đang có một ý tưởng kinh doanh táo bạo, còn chần chờ gì nữa mà không đến với Nhật Minh để giúp bạn làm điều đó nhanh chóng hơn.

  
Các bước tiến hành thay đổi ngành nghề trong giấy phép kinh doanh : 

- Bước 1: Người đăng ký hoặc người đại diện theo ủy quyền nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký thay đổi theo quy định tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Văn phòng Phát triển kinh tế và trao giấy biên nhận: 1/2 ngày.

- Bước 2: Lãnh đạo Sở chuyển hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh doanh xử lý: 1/2 ngày.

- Bước 3: Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ; đồng thời chuyển ngay Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Văn phòng Phát triển kinh tế: 02 ngày.

- Bước 4: Người đăng ký đem giấy hẹn và nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Văn phòng Phát triển kinh tế.

- Nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ thông báo cho người đăng ký hoặc doanh nghiệp biết.


thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-bo-sung-nganh-nghe-kd
- Trường hợp doanh nghiệp ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, người được ủy quyền xuất trình Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
Tốn ít thời gian – chi phí bỏ ra ít : Quý khách sẽ nhanh chóng bước chân vào công việc kinh doanh hợp pháp mà không sợ bị dòm ngó bởi Pháp luật, Nhật Minh có đội ngũ nhân viên là những luật sư chuyên nghiệp trong việc làm giấy tờ, chúng tôi giúp quý khách hoàn thành giấy tờ chỉ trong 2- 3 ngày.

Khi đến với dịch vụ làm giấy tờ pháp lý của Nhật Minh, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau :
-    Dịch vụ lam giay phep kinh doanh gia re
-    Dich vu thanh lap cong ty
-    Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh các loại



Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi tại : Thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét