Nếu bạn có ý chí và quyết tâm làm giàu, bạn cũng có thể trở nên giàu có bằng cách đi thành lập công ty. Đầu tiên, bạn phải xác định lĩnh vực kinh doanh và tiến hành làm giấy phép kinh doanh để có thể hợp pháp kinh doanh.

thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-can-thu-tuc-gi

Nhiều người dù đã có vốn rồi, có ý tưởng kinh doanh rồi nhưng do chưa có kinh nghiệm và  không có người nào quen biết đã từng đăng ký kinh doanh nên hay rơi vào tình trạng lúng túng có khi bị lừa rất nhiều tiền hoặc mãi không hoàn tất được thủ tục đăng ký kinh doanh để rồi công việc thì đã trên đà phát triển rồi mà lại không có giấy tờ danh nghĩa pháp lý và hóa đơn để hoạt động. Đừng lo, đã có dich vu thanh lap cong ty của chúng tôi.

Hiện nay hình thức thành lập công ty phổ biến nhất gồm:

1.    Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH);
-    Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH 1 thành viên);
-    Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên (TNHH 2 thành viên).


2.    Công ty cổ phần.


Để sử dụng dich vu thanh lap cong ty tai HCM, quý khách chuẩn bị những vấn đề đơn giản sau :


-    Chứng minh thư photo hoặc sổ hộ khẩu cần công chứng (trong trường hợp số chứng minh thư đã bị mờ);
-    Văn bản thông tin về công ty mà quý khách muốn thành lập cụ thể các thông tin đó gồm:
- Tên doanh nghiệp;
- Địa chỉ doanh nghiệp;
- Vốn điều lệ, vốn pháp định;
- Ngành nghề kinh doanh (Qúy khách liệt kê ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp có hướng phát triển, sau đó Ics Việt sẽ giúp quý khách tra cứu mã ngành);
- Tên chủ doanh nghiệp (có thể là cá nhân hay tổ chức);
- Và một số thông tin kèm theo khác (Cái này chúng tôi sẽ gửi quý khách khi đã ký kết hợp đồng dịch vụ).


Sau khi các thủ tục giấy tờ đã xong nhưng công ty có một vài thay đổi như vốn đầu tư, tên chủ công ty, tên công ty hay thay đổi trụ sở công ty thì Dịch vụ thay doi giay phep kinh doanh tai HCM của Nhật Minh sẽ giúp quý khách hoàn thành nó một cách nhanh chóng nhất.
Nếu có thắc mắc gì, quý khách hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Nhật Minh ngay nhé, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ thành lập công ty giúp quý khách một cách cặn kẽ và chân thành nhất nhé !