Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Các giai đoạn khi thành lập công ty

Tiến hành thành lập một công ty thì không hề đơn giản một tẹo nào. Muốn thành lập được một công ty thì các cá nhân cần phải có hiểu biết một ít về các thủ tục cần phải làm cũng như là các quy định luật pháp. Như vậy thì bạn mới có thể thành lập doanh nghiệp để thúc đẩy cho việc kinh doanh của mình cũng như tuân thủ theo mọi quy định của pháp luật hiện hành. Nhật Minh nói về quá trình thành lập một doanh nghiệp để các bạn có thể hiểu rõ hơn về nó.

Chuẩn bị trước đầy đủ các nội dung trước khi thành lập một doanh nghiệp:

  • Trước hết bạn cần tuyển lựa một loại hình kinh doanh thích hợp cho chiến lược thành lập doanh nghiệp của mình. Đây có thể xem là một nguyên tố quyết định tới vận mệnh của doanh nghiệp bạn trong mai sau là thành công hay thất bại. Hiện giờ, Nhật Minh có cung cấp dịch vụ thành lập công ty với các loại hình kinh doanh gồm có: thành lập công ty các doanh nghiệp tư nhân, thành lập công ty TNHH và thành lập công ty cổ phần.






  • Chọn lọc tên công ty: Tên doanh nghiệp có thể là tiếng việt, tiếng nước ngoài hoặc là tên viết tắt song không được trùng lặp với tên các công ty đã thành lập trước đó.
  • Lựa chọn địa điểm đặt văn phòng của công ty.
  • Chọn mức vốn điều lệ hợp với loại hình và mặt hàng mà doanh nghiệp mình sẽ buôn bán.
  • Lựa chọn người đại diện luật pháp cho công ty: ở đây người đại diện luật pháp có thể chính là các chủ doanh nghiệp hay thuê người khác cáng đáng vị trí này.
  • Chọn lọc ngành nghề buôn bán phải tuân theo đúng các quy định của pháp luật không mua bán các loại hàng trái phép hay trá hình.
  • Quy trình để thành lập một công ty: Khi đã chuẩn bị xong các nội dung trước khi thành lập một công ty thì bạn cần phải bắt đầu soạn thảo các hồ sơ và thủ tục làm giấy phép kinh doanh sau đó nộp tới cơ quan cấp giấy phép kinh doanh. Nhật Minh sẽ giải quyết cho mọi khách hàng trong 5 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ và trao giấy phép kinh doanh cho chủ các doanh nghiệp.
  • Khắc dấu tròn cho công ty: bạn cần một bản sao giấy phép kinh doanh để đưa tới cơ quan chuyên khắc dấu để thực hiện việc khắc con dấu cho công ty.

  • Các thủ tục sau khi đã thành lập một công ty: sau khi đã nhận được giấy phép kinh doanh và con dấu thì các chủ doanh nghiệp cần phải đăng ký kê khai thuế để có thể bắt đầu tiến hành việc mua bán của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét