Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Có thể thay đổi giấy phép kinh doanh thuận tiện và giá rẻ ở đâu?

Trong buôn bán, khi gia nhập vào thương trường thì một công ty muốn tồn tại được thì cần phải thường xuyên thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của thị trường và khách hàng. Và thay đổi giấy phép kinh doanh cũng là tất yếu. Nếu bạn đang muộn phiền về vấn đề này hãy đến với Công Ty TNHH Tư vấn Nhật Minh.

Công Ty TNHH Tư vấn Nhật Minh luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam có thể sửa đổi giấy phép buôn bán nhanh và hiệu quả nhất. Với hàng ngũ nhân viên và chuyên viên Trợ giúp giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ giúp khách hàng thay đổi bất cứ một nội dung gì trong giấy phép kinh doanh nhanh nhất. Dưới đây là một số dịch vụ sửa đổi giấy phép kinh doanh mà quý khách hàng cần biết:

  • Thay đổi ngành nghề kinh doanh: do nhu cầu mở rộng hay thu hẹp mà công ty quyết định mở mang hay cắt giảm một số ngành nghề buôn bán ăn nhập với xu thế thị trường, nhu cầu của khách hàng và quy định của pháp luật.
  • Sửa đổi vốn điều lệ: việc thay đổi vốn điều lệ công ty cần phải tìm hiểu kỹ càng để quyết định sửa đổi vốn điều lệ sao cho phù hợp. Công ty cần phải biết được ngành nghề kinh doanh nào được phép hoặc không được phép sửa đổi vốn điều lệ.
  • Sửa đổi địa chỉ: sửa đổi địa chỉ để phù hợp với sự phát triển của công ty.

  • Sửa đổithành viên cổ đông: thay đổi thành viên cổ đông cũng thường xuyên xảy ra trong quá trình phát triển của một công ty. Dựa vào hoạt động của công ty có thể sửa đổi thành viên cổ đông.
  • Sửa đổi người đại diện pháp luật: sự phát triển mở rộng của công ty trên thương trường cần tới sửa đổi người đại diện pháp luật để có thể giải quyết được những vấn đề liên quan đến luật pháp của công ty.

Toàn bộ những dịch vụ trên đều có trong dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty TNHH Tư vấn Nhật Minh.






Tùy vào hình thức kinh doanh của công ty mà thủ tục và giấy tờ liên quan để thay đổi giấy phép kinh doanh cũng khác nhau.

Bảng giá thay đổi giấy phép kinh doanh:

– 200.000 VNĐ

– Lệ phí phải nộp nhà nước 200.000 VNĐ (gồm: 200.000 VNĐ – Lệ phí thay đổi đăng ký buôn bán trên Sở Kế Hoạch và Đầu Tư).

– Lưu ý: Nếu sửa đổi địa chỉ khác với quận cũ, doanh nghiệp phải thay đổi dấu tròn – lệ phí khắc lại dấu tròn là: 450.000 VNĐ.
Thời hạn giải quyết : 05 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ.

Xem thêm : Thủ tục thay đổi thành viên góp vốn trong công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét