Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tại sao cần thay đổi giấy phép kinh doanh ?

Khi nào cần phải thay doi giay phep kinh doanh là thắc mắc liên tục đưa ra cho các công ty hay những doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hiện giờ để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì mỗi doanh nghiệp hay các công ty phải luôn luôn đổi mới cũng như có đường lối phát triển đúng đắn hơn.

Ví dụ như công ty đang cốt yếu kinh doanh mua bán sỉ lẻ các loại máy tính mà trên thị trường hiện nay nhu cầu của khách hàng về dùng những loại điện thoại di động cảm ứng đang ngày càng cao thì các doanh nghiệp hay những công ty cần chọn lựa cho mình chiến lược kinh doanh mới thí dụ như là mua bán thêm một sản phẩm mới đó là điện thoại di động. Lúc này bạn cần phải sửa đổi sản phẩm kinh doanh trong giấy phép kinh doanh.



Trước sự thay đổi không thôi của nền kinh tế có rất nhiều những doanh nghiệp hay công ty chẳng thể trụ vững do đó họ buộc phải bán công ty hay chuyển nhượng cổ phần lại cho những người có khả năng duy trì công ty. Và để có thể làm được những điều này bạn cũng cần phải sửa đổi giấy phép mua bán. Hoặc là nhiều vấn đề khác như sửa đổi tên công ty, địa điểm kinh doanh, thành viên góp vốn của công ty…Tóm lại khi bạn muốn sửa đổi bất cứ một nội dung nào trong giấy phép kinh doanh thì bạn cần phải tìm tới những công ty chuyên cung cấp những dịch vụ sửa đổi giấy phép mua bán.
Bạn đang có nhu cầu muốn sửa đổi một hoặc nhiều nội dung trong giấy phép kinh doanh thì hãy thử đến dịch vụ thay doi giay phep kinh doanh của Công Ty TNHH Tư vấn Nhật Minh. Nhật Minh luôn nhận được sự tín nhiệm cũng như đáp ứng được mọi đề nghị của khách hàng khi muốn sửa đổi giấy phép kinh doanh.

Chi phí cho việc thay đổi giấy phép kinh doanh ở Nhật Minh là 300.000Đ

- Cần lệ phí nộp cho Sở kế hoạch và đầu tư là 200.000Đ.

- Các khách hàng cần lưu ý tới trường hợp sửa đổi địa điểm kinh doanh của công ty mình khác với quận cũ thì phí cho việc này là 450.000Đ là do khách hàng cần khắc lại dấu tròn cho công ty.

Nhật Minh sẽ tiến hành giải quyết việc thay đổi giấy phép kinh doanh cho khách hàng trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ.

Xem thêm : Thay đổi giấy phép kinh doanh về chủ sở hữu công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét