Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Các thắc mắc về làm và thay đổi giấy phép kinh doanh

Dịch vụ giấy tờ Nhật Minh giới thiệu đến quý khách hàng hình thức làm và thay đổi giấy phép kinh doanh chất lượng, uy tín và hiệu quả. Khi thành lập công ty thì giấy phép kinh doanh là thứ không thể thiếu, khi có giấy phép kinh doanh, công ty sẽ đi vào hoạt động mà không phải lo ngại bị truy cứu bởi luật pháp. Công ty Nhật Minh sẽ hỗ trợ quý khách làm giấy phép kinh doanh một cách chuẩn xác nhất.

Khi thành lập công ty, bên cạnh việc làm hồ sơ khai báo tên công ty, địa chỉ buôn bán, con dấu, thuế,… thì cần phải có giấy phép kinh doanh. Giấy phép buôn bán hợp thức cần có con dấu công nhận của cơ quan chức năng, thế để có giấy phép buôn bán, cần phải chuẩn bị hồ sơ như thế nào, thủ tục ra sao? Giờ đây, những câu hỏi đó sẽ được luật sư tham vấn tại Nhật Minh giải đáp hết cho quý khách. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn quý khách trong quá trình làm giấy phép kinh doanh, chắc chắn quý khách sẽ bằng lòng với dịch vụ tại công ty chúng tôi.




Khi đến làm hoặc thay đổi giấy phép kinh doanh, các câu hỏi do khách hàng đặt ra mà công ty chúng tôi thường gặp :
1.Cần những hồ sơ nào để làm giấy phép kinh doanh?
_Đơn xin cấp giấy phép kinh doanh, bản sao chứng thực giấy tờ tùy thân của người thành lập công ty, các hồ sơ được quy định theo yêu cầu của luật pháp.

2.Mất bao lâu khi làm giấy phép kinh doanh?

_Sau khi quý khách được luật sư tại Nhật Minh chỉ dẫn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ làm giấy phép kinh doanh, chúng tôi sẽ thay mặt quý khách nộp cho cơ quan chức năng, trong khoảng thời gian 3 hoặc 5 ngày tùy trường hợp, quý khách sẽ nhận được giấy phép kinh doanh.

3.Ngành nghề buôn bán nào hợp lệ?

_Những ngành nghề hợp thức là những ngành được luật pháp cho phép, kể cả những công việc như chế tạo thuốc nổ, khai thác khoáng sản cũng được cho là hợp pháp nếu được luật pháp công nhận, nhưng phải chịu sự giám sát chặt chẽ của Nhà nước. Luật pháp không cho phép những hình thức buôn bán, vận chuyển người, khoáng sản và các sản phẩm trái phép khác. Mọi ngành nghề kinh doanh đều phải thông qua luật pháp mới được xác nhận hợp pháp.

Khi đến công ty Nhật Minh, với dịch vụ thành lập công ty, làm hoặc sửa đổi giấy phép buôn bán nhanh gọn, hiệu quả, đem lại sự tín nhiệm cho khách hàng. Bất cứ thắc mắc hay những câu hỏi dính đến việc làm giấy phép kinh doanh, chúng tôi sẽ trả lời cho quý khách một cách tận tường, rõ ràng, chi tiết nhất, cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét