Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tìm hiểu quá trình làm giấy phép kinh doanh

Làm giấy phép kinh doanh nhanh là một công việc không thể thiếu cho một chủ đầu tư khi muốn thành lập một doanh nghiệp. Khi quý khách muốn thành lập các công ty có những loại hình buôn bán cũng như ngành nghề mua bán được quốc gia công nhận thì bạn cần phải làm giấy phép kinh doanh để hiện thực hóa chúng. Công ty TNHH Tư vấn Nhật Minh nói về quá trình làm giấy phép kinh doanh để quý khách có thể hiểu kỹ hơn về các việc cần phải làm nhé.

Làm giấy phép mua bán thì hoàn toàn là không thể thiếu được, nếu quý khách không có giấy phép mua bán như vậy thì các doanh nghiệp hay những công ty của bạn là mua bán trái phép. Khi bị các cơ quan quốc gia kiểm tra thì có nghĩa công ty của bạn phải chi trả những khoản phí tổn rất lớn do vi phạm luật pháp hoặc nghiêm trọng là công ty bạn có thể bị đóng cửa hoàn toàn. Nói chung thì hiện nay trên đài báo cũng thường có đưa các tin tức về những hộ kinh doanh hay các công ty mua bán mà không có giấy phép kinh doanh, bạn cũng thấy những ảnh hưởng rất không tốt của chúng tới việc kinh doanh rồi chứ. Vì thế làm giấy phép mua bán phải được làm ngay từ đầu như vậy thì việc buôn bán của bạn mới được quốc gia xác nhận.





Đối với việc làm giấy phép mua bán cho những hộ kinh doanh thì đòi hỏi cần phải có:
• Phải có một mẫu đăng ký giấy phép hoạt động theo đúng quy định của luật pháp.
• Có bản sao giấy chứng nhân dân có chứng thực của các cơ quan chính quyền tại địa phương của chủ hộ buôn bán đang sinh sống.
• Địa điểm mua bán của bạn là thuê thì bạn cần phải có một giấy chứng nhận thuê mặt bằng có con dấu của nhà nước.
Còn với các giấy phép kinh doanh cho các công ty hay doanh nghiệp thì có phần phức tạp hơn tại quy mô cũng lớn hơn hẳn song thủ tục thì cũng na ná như việc lam giay phep kinh doanh Nhat Minh cho các hộ kinh doanh.Tuy nhiên với trường hợp người đứng đầu không chỉ là một người thì cần chọn ra một người làm đại diện về pháp luật. Lệ phí quý khách cần phải trả cho dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của công ty Nhật Minh chúng tôi là 300.000Đ nhưng bạn sẽ không cần lo lắng về việc phải chạy lận đận để tiến hành nó nữa.
Làm giấy phép mua bán có rất nhiều các thủ tục rườm rà vì thế khi bạn không biết rõ về chúng thì bạn nên tìm những công ty có thực hiện các dịch vụ này để giải quyết.

Nguồn : Nhật Minh nói về quá trình làm giấy phép kinh doanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét