Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Lý do dùng dịch vụ thành lập công ty?

Các bạn đang lên kế hoạch để thành lập công ty cho riêng mình nhưng khách hàng không có đủ khả năng để giải quyết hết mọi vấn đề về luật pháp cũng như những hồ sơ và thủ tục cần thiết. Và Công ty TNHH và Tư vấn Nhật Minh sẽ giúp các bạn xử lí toàn bộ những vấn đề đó bao gồm những công việc sau:

• Chúng tôi sẽ tham mưu cho quý kháchnhững hồ sơ và thủ tục để thành lập công ty.
• Giúp bạn soạn thảo bao gồm tất cả hồ sơ cho việc thành lập công ty.
• Giúp bạn nộp hồ sơ để đăng ký cho việc thành lập công ty.
• Chúng tôi sẽ thay mặt các công ty thu nhận giấy phép mua bán.
• Giúp khách hàng khắc dấu tròn để thành lập công ty.
• Giúp khách hàng làm thủ tục và hồ sơ cho việc kê khai thuế lúc đầu cho các công ty với cơ quan thuế nhà nước.




Dịch vụ của chúng tôi bao gồm việc sẽ hướng dẫn cũng như đóng góp ý kiến giúp quý khách có thể lựa chọn những hình thức mua bán sao cho phù hợp với nền kinh tế hiện nay. Hiện tại, có các loại hình thành lập công ty phổ quát như: thành lập công ty tư nhân, thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên hay nhiều thành viên và thành lập công ty cổ phần. Tùy vào mục đích buôn bán cũng như đối tượng khách hàng mà các công ty sẽ tuyển lựa cho mình dich vu thanh lap cong ty để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Khi bạn muốn thành lập một công ty cho riêng mình thì tốt nhất quý khách hãy tìm đến những dịch vụ thành lập công ty tại hầu hết mọi người đều không có kinh nghiệm cho việc này. Nếu không quý khách sẽ phải đi lại rất nhiều lần rồi còn phải tạo lập nhiều mối quan hệ hơn nữa để có thể giải quyết được việc thành lập công ty. Như vậy, sẽ rất tốn kém thời gian và rất nhiều tiền của có khi mệt quá mà bạn phải từ bỏ luôn giấc mộng muốn thành lập một công ty riêng. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ thành lập công ty thì bạn không cần phải đi lại nhiều lần, các bạn chỉ cần đặt ra yêu cầu của mình là các công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty sẽ giải quyết tất cả.

Xem thêm : Đối tác đáng tin cậy khi bạn muốn thành lập công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét