Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Địa điểm tiến hành dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh uy tín?

Thay đổi giấy phép kinh doanh là điều tất yếu trong quá trình xây dựng và phát triển của một doanh nghiệp. Công Ty TNHH và Tư vấn Nhật Minh đã ra đời và chuyên giải quyết liên can đến thay đổi giấy phép kinh doanh uy tín nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp như sau:

• Thay đổi giấy phép buôn bán về tên doanh nghiệp: Sửa thay tên doanh nghiệp là nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Thay đổi tên doanh nghiệp trên giấy phép kinh doanh đồng nghĩa với việc phải đổi con dấu của doanh nhiệp và tất thảy những hồ sơ và thủ tục liên quannhư: sổ sách kế toán, giao kèo buôn bán, mã số thuế,… để không ảnh hưởng đến việc kinh doanh sau này của công ty.




 •Thay đổi giấy phép buôn bán về địa điểm doanh nghiệp: thay đổi địa điểm buôn bán khi doanh nghiệp cần một địa điểm thuận lợi hơn cho việc buôn bán và cuốn hút khách hàng.
• Thay đổi giấy phép kinh doanh về ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp: trong quá trình phát triển của doanh nghiệp về việc thêm hoặc giảm bớt ngành nghề buôn bán để phù hợp với nhu cầu của thị trường.
• Thay đổi vốn điều lệ của doanh nghiệp trên giấy phép kinh doanh.
Thay doi giay phep kinh doanh về cổ đông sáng lập và thành viên góp vốn của doanh nghiệp.
• Thay đổi về người đại diện luật pháp của doanh nghiệp trên giấy phép buôn bán.
Công Ty TNHH và Tư vấn Nhật Minh giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi thay đổi giấy phép kinh doanh. Việc thay đổi giấy phép buôn bán tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, do đó mà hồ sơ và thủ tục cũng khác nhau.

Công Ty TNHH và Tư vấn Nhật Minh có hàng ngũ nhân viên Tư vấn và nhân viên có kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc sẽ hướng dẫn cho khách hàng cụ thể về nội dung trong việc sửa đổi giấy phép kinh doanh, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh để doanh nghiệp ngày càng phát triển. Chúng tôi sẽ hoàn tất công việc theo đúng thời gian trong giao kèo trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ và 3 ngày đối với sửa đổi giấy phép kinh doanh gấp và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến công việc của khách hàng với phí tổnthấp.


Hãy gọi ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa đổi giấy phép kinh doanh qua số điện thoại: 08.66.56.89.56. Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Xem thêm : Làm thế nào để thay đổi giấy phép kinh doanh khi tên công ty thay đổi?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét