Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đối tác đáng tin cậy khi bạn muốn thành lập doanh nghiệp

Xã hội phát triển, nền kinh tế thị trường đang rất phát triển đồng thời với đó là sự ra đời của rất nhiều công ty và doanh nghiệp. Để có thể thành lập một công ty của mình theo đúng quy định của luật pháp hiện hành thì đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải lựa chọn cho mình một công ty Tư vấn uy tín và chất lượng chuyên giải quyết việc thành lập công ty. Công Ty TNHH Tư Vấn Nhật Minh có về dày kinh nghiệm trong việc tu van dich vu thanh lap cong ty sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh khi thành lập công ty.





• Thành lập công ty Doanh nghiệp tư nhân: do một cá nhân chủ nghĩa làm chủ và làm đại diện pháp luật.
• Thành lập công ty TNHH: hình thức này có hai loại hình là thành lập công ty TNHH một thành viên và thành lập công ty TNHH nhiều thành viên.
• Thành lập công ty cổ phần: do từ ba cá nhân hay tổ chức trở lên góp vốn thành lập.


Công Ty TNHH Tư vấn Nhật Minh đứng đầu trong việc cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói, đảm bảo về đúng thời hạn và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng với khách hàng. Chúng tôi luôn đặt ích lợi của khách hàng lên hàng đầu nên quý khách có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Công Ty TNHH Tư vấn Nhật Minh, chúng tôi sẽ Tư vấn cho bạn về: cơ cấu tổ chức công ty, người đại diện luật pháp cho công ty, tên công ty, địa chỉ đặt công ty, lựa chọn ngành nghề buôn bán, tỷ lệ góp vốn giữa các cổ đông nếu chủ sở hữu là tổ chức vốn đầu tư, làm thủ tục để khắc dấu công ty, đăng ký mã số thuế, …


Để biết thêm chi tiết về việc thành lập công ty, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Tư vấn Nhật Minh qua số điện thoại: 09.09.31.83.89. Rất hân hạnh khi được hợp tác cùng quý khách hàng!

Xem thêm : Làm thế nào để thay đổi giấy phép kinh doanh khi tên công ty thay đổi?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét