Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Bảng báo giá dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh

Để hiện thực hóa việc buôn bán cũng như thu được nhiều lợi nhuận hơn thì phần lớn các chủ đầu tư sẽ quyết định thành lập công ty riêng và đảm bảo làm theo các đề nghị của pháp luật. Có rất nhiều những công ty có cung cấp dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh cũng là một trong số đó.

Quý khách đến với dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể hoàn tất việc thành lập công ty nhanh nhất mà không cần phải làm những thủ tục rườm rà. Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh.



Thực hiện việc thành lập công ty tại Nhật Minh thì khách hàng cần những giấy tờ sau:

  • Phải có một giấy yêu cầu về việc thành lập công ty theo những mẫu có sẵn.
  • Cần có một bản dự thảo về các điều lệ của công ty, trong đó có đầy đủ chữ ký của các thành viên trong ban giám đốc và chịu trách nhiệm trước luật pháp.
  • Cần có một bản danh sách các thành viên trong công ty theo mẫu có sẵn.

Thanh lap cong ty Nhật Minh sẽ giúp khách hàng có thể chọn lựa được loại hình kinh doanh sao cho thích hợp với nhu cầu của thị trường cũng như khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh sẽ giúp khách hàng hoàn thành mọi hồ sơ thủ tục như là việc đăng ký giấy phép kinh doanh, đăng ký mã số thuế tại cục thuế hoặc là giúp khách hàng khắc dấu tròn và còn rất nhiều những dịch vụ khác nữa mà khách hàng không cần phải làm gì hết.

Thành lập công ty Nhật Minh có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm trong công việc sẽ giải quyết dễ dàng mọi hồ sơ và thủ tục. Để việc thành lập công ty của bạn có thể nhanh chóng được hoàn thành mà không tốn nhiều phí và công sức thì hãy liên lạc với Nhật Minh để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

Nguồn : Bảng báo giá dịch vụ thành lập công ty Nhật Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét