Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Thay đổi giấy phép kinh doanh về chủ sở hữu công ty

Công ty TNHH Tư Vấn Nhật Minh chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói: thành lập doanh nghiệp, sửa đổi giấy phép kinh doanh và làm giấy phép buôn bán. Trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp thì việc thay doi giay phep kinh doanh là tất yếu để có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thay đổi chủ sở hữu công ty là một dịch vụ nằm trong việc sửa đổi giấy phép mua bán.
Thay đổigiấy phép kinh doanh về chủ sở hữu công ty nhằm mục đích tạo lợi ích cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Dựa vào các loại hình mua bán thì sửa đổi chủ sở hữu doanh nghiệp có thể chia thành:






• Sửa đổi chủ sở hữu doanh nghiệp tư nhân: Trong lúc nền kinh tế có nhiều biến động ở Việt Nam bây giờ thì việc bán hay sửa đổi chủ sở hữu các doanh nhiệp tư nhân đồng nghĩa với việc thay đổi nội dung trong giấy phép kinh doanh hay xảy ra. Để giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa các loại thủ tục hành chính, nhanh chóng hơn trong việc sửa đổi chủ sở hữu doanh nghiệp để các công ty có thể nhanh lẹ ổn định lại cơ cấu tổ chức, quy trình hoạt động và nắm bắt cơ hội mua bán thì Công ty TNHH Tư vấn Nhật Minh nhận tham vấn quy trình, thủ tục hồ sơ và nhận làm dịch vụ sửa đổi chủ sở hữu doanh nghiệp uy tín và chất lượng.


Thay đổi giấy phép kinh doanh về chủ sở hữu công ty TNHH một thành viên: là việc chuyển nhượng tất cả phần vốn của chủ sở hữu cũ qua chủ sở hữu mới. Có rất nhiều lý do để chủ doanh nghiệp phải bán hay chuyển nhượng lại toàn bộ công ty của mình như: Kinh doanh không thu được lợi nhuận, thiếu vốn, bạn nhận thấy chẳng thể khai thác thị trường thêm nữa, chẳng thể lèo lái công ty, … Đây là điều thường thấy trong buôn bán khi nền kinh tế nhiều biến động hiện giờ. Đến lúc chủ sở hữu công ty chuyển nhượng toàn bộ vốn điều lệ cho một cá nhân hay tổ chức thì người được nhận chuyển nhượng phải đăng ký sửa đổi chủ sở hữu doanh nghiệp. Trường hợp Công ty TNHH một thành viên thay đổi chủ sở hữu do thừa kế thì chủ doanh nghiệp phải đăng ký sửa đổi chủ sở hữu công ty.


Công ty TNHH Tư vấn Nhật Minh có hàng ngũ nhân viên và luật sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa các thủ tục hành chính như dịch vụ thành lập công ty, làm giấy phép mua bán hay thay đổi giấy phép kinh doanh mau chóng để công ty sớm hoạt động bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét