Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Dịch vụ thành lập công ty bán mỹ phẩm

Trong nền kinh tế bây giờ, để có thể hiện thực hóa các công việc mua bán của mình thì việc thành lập công ty nhanh chóng là một vấn đề then chốt nhất. Nếu khách hàng đang muốn thành lập một công ty bán mỹ phẩm mà chưa biết những hồ sơ và thủ tục để tiến hành ra sao thì Công Ty Tư vấn Nhật Minh sẽ chỉ dẫn các bạn như sau.

Các bước mà bạn cần phải chuẩn bị trước khi thành lập một công ty mỹ phẩm:

  • Đầu tiên các bạn cần có bản chính giấy CMND và một bản photo có dấu thị thực của địa phương nơi mà quý khách đang sinh sống không quá ba tháng. Với các công ty được thành lập do nhiều người cùng hùn vốn thì cũng cần có những giấy tớ như trên.
  • Tiếp đến, quý khách cần thiết phải chọn một loại hình kinh doanh phù hợp như là cổ phần hoặc tư nhân và các loại mỹ phẩm mà các bạn sẽ sử dụng để mua bán.
—> Những việc cần làm khi thành lập công ty
  • Các bạn chọn tên công ty sao thích hợp với ngành nghề mà mình buôn bán cũng như để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng để họ có thể ghi nhớ về bạn lâu hơn. Việc chọn tên công ty cũng rất cần thiết, các bạn không được đặt tên trùng với tên của một số các công ty khác.

  • Quý khách cần tìm một địa điểm để đặt hội sở cho công ty của mình, đó nên là những nơi có nhiều người sinh sống hoặc người dân có hoạt động xung quanh nhiều như vậy sẽ có sức hút hơn.
  • Quý khách phải chọn một mức về vốn điều lệ phù hợp với việc mua bán của mình để đăng ký với Nhà nước.
  • Chọn một người đại diện về vấn đề luật pháp cho công ty có thể là người đứng đầu công ty hoặc là một người khác nhưng phải thuân theo các quy định hiện hành về việc thành lập các công ty mỹ phẩm.
  • Quá trình để thành lập một công ty mỹ phẩm: Trước hết bạn cần làm những thủ tục để đăng ký giấy phép buôn bán sau đó là khắc dấu tròn cho công ty ở các cơ quan Công an và đăng ký mã số thuế cho công ty của bạn tại Cục thuế. Khi hoàn tất các công việc này thì việc thành lập công ty về mỹ phẩm của bạn đã được hoàn thiện tương đối và bạn có thể tiến hành buôn bán.

Để có thể thành lập một công ty mỹ phẩm theo đúng quy định của pháp luật và Tổ chức có liên quan thì các bạn nên chọn những công ty có cung ứng các dịch vụ này tư vấn và tương trợ. Với một số chỉ dẫn nêu trên sẽ giúp các quý khách linh hoạt hơn cũng như nắm được những thủ tục cơ bản nhất khi muốn thành lập một công ty mỹ phẩm. Hoặc quý khách có thể gọi đến với dịch vụ thành lập công ty uy tín của Nhật Minh ngay nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét